Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2845
Title: การศึกษาแนวทางการปฏิบัติของร้านค้าในการทำให้ยอดขายเบียร์สดของบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด เติบโตในช่วง Low-Season =HOW TO BUILD UP THE VOLUME OF BREWBERRY’S DRAUGHT BEER IN LOW-SEASON PERIOD .
Authors: ลดาวัลย์ สุดลาภา
Keywords: การตลาด
เบียร์สด
บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด
Issue Date: 20-Dec-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2561
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ เพื่อศึกษาวิธีการปฏิบัติของร้านค้าในการทำให้ยอดขายเบียร์สด ของบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด เติบโตในช่วง Low-Season ในเขตกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาความเหมือนหรือแตกต่างของวิธีการปฏิบัติของแต่ละร้านค้าที่ทำให้ยอดขายเบียร์สด ของบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด เติบโตในช่วง Low-Season โดยวิเคราะห์ข้อมูลยอดขายโดยรวมของบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด ข้อมูลการสัมภาษณ์ฝ่ายการตลาดของร้านค้า และข้อมูลจากการสังเกตการณ์แบบเข้าร่วมในฐานะลูกค้า ผลการศึกษาพบว่า ร้าน Happy Fish สาขาเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ และร้าน HOBS The Playhouse สาขา Groove at Central World มีวิธีการปฏิบัติเพื่อให้ยอดขายเบียร์สดของบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด เติบโตในช่วง Low-Season แตกต่างกัน เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าที่ไปใช้บริการแตกต่างกัน ความต้องการของแต่ละกลุ่มจึงแตกต่างกัน โดยทั้ง 2 ร้านค้า ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเหมือนกัน เห็นได้จากการทำกิจกรรมทางการตลาดที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยสลับสับเปลี่ยนกิจกรรมหมุนเวียนกันไป เพื่อสร้างความหลากหลาย ทั้งกิจกรรมที่ร้านทำเองและที่ได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้า
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2845
Other Identifiers: TP MM.025 2561
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.025 2561.pdf1.63 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.