Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2875
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | พรพิมล ทองสุวรรณ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:10:49Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:10:49Z | - |
dc.date.issued | 2018-06-14 | - |
dc.identifier | TP MS.006 2561 | - |
dc.identifier.citation | 2561 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2875 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิเคราะห์กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายทางธุรกิจของบริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด โดยเป็นการตรวจสอบผลการดาเนินงานใน 4 ส่วนงานหลักๆ ของบริษัท คือ ด้านการเงิน, ด้านการตลาด ด้านการปฏิบัติการ และด้านทรัพยากรมนุษย์ โดยจะวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบกับคู่แข่งสำคัญ เพื่อการวิเคราะห์ ปัญหา และสาเหตุพร้อมทั้งหาแนวทางการแก้ไขปัญหา สำหรับการกำหนดแผนกลยุทธ์เพื่อรองรับการแก้ไขปัญหา จำเป็นต้องดำเนินกลยุทธ์การลดต้นทุนส่วนของค่าใช้จ่ายด้านการขายและบริหาร เพื่อให้มีอัตรากำไรสุทธิที่เพิ่มมากขึ้น เพิ่มความพึงพอใจและมีการสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า เพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาด อีกทั้งพัฒนาทักษะของพนักงานให้ทำงานให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น รวมถึงกลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ซึ่งผลจากการดำเนินการตามกลยุทธ์ต่างๆ ที่ได้กำหนดไว้นั้น จะทำให้บริษัทมีอัตราผลส่วนกำไรต่อยอดขายเพิ่มสูงขึ้น พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีแผนการพัฒนาเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | เครื่องมือแพทย์ | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | การเพิ่มยอดขาย | - |
dc.subject | บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด | - |
dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจเครื่องมือแพทย์ กรณีศึกษา บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด = | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.006 2561.pdf | 1.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.