Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorพรพิมล ทองสุวรรณ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:10:49Z-
dc.date.available2021-03-23T10:10:49Z-
dc.date.issued2018-06-14-
dc.identifierTP MS.006 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2875-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิเคราะห์กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายทางธุรกิจของบริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด โดยเป็นการตรวจสอบผลการดาเนินงานใน 4 ส่วนงานหลักๆ ของบริษัท คือ ด้านการเงิน, ด้านการตลาด ด้านการปฏิบัติการ และด้านทรัพยากรมนุษย์ โดยจะวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบกับคู่แข่งสำคัญ เพื่อการวิเคราะห์ ปัญหา และสาเหตุพร้อมทั้งหาแนวทางการแก้ไขปัญหา สำหรับการกำหนดแผนกลยุทธ์เพื่อรองรับการแก้ไขปัญหา จำเป็นต้องดำเนินกลยุทธ์การลดต้นทุนส่วนของค่าใช้จ่ายด้านการขายและบริหาร เพื่อให้มีอัตรากำไรสุทธิที่เพิ่มมากขึ้น เพิ่มความพึงพอใจและมีการสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า เพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาด อีกทั้งพัฒนาทักษะของพนักงานให้ทำงานให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น รวมถึงกลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ซึ่งผลจากการดำเนินการตามกลยุทธ์ต่างๆ ที่ได้กำหนดไว้นั้น จะทำให้บริษัทมีอัตราผลส่วนกำไรต่อยอดขายเพิ่มสูงขึ้น พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีแผนการพัฒนาเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectเครื่องมือแพทย์-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectบริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจเครื่องมือแพทย์ กรณีศึกษา บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด =-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.006 2561.pdf1.79 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.