Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2916
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | ธนทิพย์ ธีรมโนธรรม | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:11:37Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:11:37Z | - |
dc.date.issued | 2018-06-20 | - |
dc.identifier | TP EM.024 2560 | - |
dc.identifier.citation | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2916 | - |
dc.description.abstract | จากการสังเกตและสัมภาษณ์ผู้ใช้รถและรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยพบว่าสินค้าที่มีในปัจจุบันที่สามรถซ่อมแซมรอยถลอกที่เกิดขึ้นบนผิวของรถด้วยตนเองในตลาดปัจจุบันนี้นั้นไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะแก้ไขรอยถลอกที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวของรถได้ เพราะรูปแบบของหัวปากกาที่ทาให้การแต้มสีเพื่อปกปิดรอยถลอกนั้นไม่เรียบเนียนไปกับสีรถยนต์ นอกจากนี้ เฉดสีรถยนต์ที่มีจาหน่ายมีเฉดสีที่จากัด ไม่ตรงกับสีรถยนต์ทุกคันที่มีในท้องตลาด ทาให้สีที่แต้มลงบนพื้นผิวรถยนต์เป็นรอยด่าง ไม่สวยงาม อีกทั้งสีที่แต้มเพื่อปกปิดรอยก็ไม่มีความคงทน สามารถหลุดลอกได้ง่ายในอนาคต | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | รถยนต์ | - |
dc.subject | การเข้าสู่ตลาด | - |
dc.title | กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ "Pen It Pro" ปากกาซ่อมสีรถยนต์ด้วยตนเอง เพื่อความทนทานและเฉดสีตรงตามที่เจ้าของรถยนต์ต้องการ | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.024 2560.pdf | 2.57 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.