Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorธนทิพย์ ธีรมโนธรรม-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:11:37Z-
dc.date.available2021-03-23T10:11:37Z-
dc.date.issued2018-06-20-
dc.identifierTP EM.024 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2916-
dc.description.abstractจากการสังเกตและสัมภาษณ์ผู้ใช้รถและรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยพบว่าสินค้าที่มีในปัจจุบันที่สามรถซ่อมแซมรอยถลอกที่เกิดขึ้นบนผิวของรถด้วยตนเองในตลาดปัจจุบันนี้นั้นไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะแก้ไขรอยถลอกที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวของรถได้ เพราะรูปแบบของหัวปากกาที่ทาให้การแต้มสีเพื่อปกปิดรอยถลอกนั้นไม่เรียบเนียนไปกับสีรถยนต์ นอกจากนี้ เฉดสีรถยนต์ที่มีจาหน่ายมีเฉดสีที่จากัด ไม่ตรงกับสีรถยนต์ทุกคันที่มีในท้องตลาด ทาให้สีที่แต้มลงบนพื้นผิวรถยนต์เป็นรอยด่าง ไม่สวยงาม อีกทั้งสีที่แต้มเพื่อปกปิดรอยก็ไม่มีความคงทน สามารถหลุดลอกได้ง่ายในอนาคต-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectรถยนต์-
dc.subjectการเข้าสู่ตลาด-
dc.titleกลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ "Pen It Pro" ปากกาซ่อมสีรถยนต์ด้วยตนเอง เพื่อความทนทานและเฉดสีตรงตามที่เจ้าของรถยนต์ต้องการ-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.024 2560.pdf2.57 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.