Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพลิศา รุ่งเรือง-
dc.contributor.authorเจตสมร ใจภักดี-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:11:49Z-
dc.date.available2021-03-23T10:11:49Z-
dc.date.issued2018-06-20-
dc.identifierTP EM.033 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2926-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณค่าตราสินค้า, ส่วนประสมการตลาดและการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดแก่บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้รูปแบบการสัมภาษณ์อย่างไม่เป็นทางการในการเก็บรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่างคือผู้บริโภคที่เคยซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 30 คน ทำการเก็บข้อมูลเป็นระยะเวลา 1 เดือนคือ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 โดยผลการศึกษาด้านคุณค่าตราสินค้า พบว่า การรู้จักตราสินค้ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนมากที่สุด รองลงมาคือการเชื่อมโยงต่อตราสินค้า การรับรู้คุณภาพตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้าตามลำดับ สำหรับด้านส่วนประสมการตลาดพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนมากที่สุด รองลงมาคือ ด้านราคา ด้านสถานที่จัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการขายตามลำดับ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectตราสินค้า-
dc.subjectส่วนประสมการตลาด-
dc.subjectกล้องดิจิตอล-
dc.titleคุณค่าตราสินค้า ส่วนประสมการตลาดและการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนในเขตกรุงเทพมหานคร =BRAND VALUE, MARKETING MIX AND DECISION TO PURCHASE CANON’S DIGITAL MIRRORLESS CAMERAS IN BANGKOK AREA.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.033 2560.pdf447.29 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.