Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกิตติชัย ราชมหา-
dc.contributor.authorปัณณ์ชลี ปรานประวิตร-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:25:49Z-
dc.date.available2021-03-23T10:25:49Z-
dc.date.issued2019-05-29-
dc.identifierTP FB.011 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2971-
dc.description.abstractนิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญในปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ระดับทัศนคติของผู้บริโภคของผลิตภัณฑ์ทาขนมปัง รสกล้วยหอมผสมช็อคโกแลตของบริษัท เบคไฟน์เดย์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ “กามุ” เพื่อศึกษา และเป็นแนวทางในการปรับปรุง พัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์ และศึกษาความเป็นไปได้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ใช้แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล โดยแบ่งการเก็บข้อมูลออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ด้านผู้บริโภค (Demand) และด้านผู้ผลิต (Supply) โดยการทำการศึกษาข้อมูลต่างๆที่จะเป็นปัจจัยต่อการดำเนินการธุรกิจ และภายหลังการวิเคราะห์ด้านการเงินตลอดการดำเนินงาน 5 ปีจากเงินลงทุนในแผนธุรกิจนี้อยู่ที่ 850,000 บาท บริษัทจะมีมูลค่าปัจจุบัน (NPV) 1,817,986.47 บาท อัตราผลตอบแทนของโครงการ (IRR) อยู่ที่ 82.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะคืนทุน (PB) อยู่ที่ 2 ปี 2 เดือน ระยะเวลาคืนทุนแบบคิดลด (DPB) อยู่ที่ 2 ปี 3 เดือน แสดงให้เห็นว่าแผนธุรกิจนี้มีความคุ้มค่าที่จะลงทุน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectการจัดการธุรกิจอาหาร-
dc.subjectผลิตภัณฑ์ทาขนมปัง-
dc.subjectกล้วยหอม-
dc.subjectสารปรุงแต่งอาหาร-
dc.titleแผนธุรกิจของผลิตภัณฑ์ทาขนมปัง รสกล้วยหอมผสมช็อคโกแลต บริษัท เบคไฟน์เดย์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ JA-MU =THE BUSINESS PLAN OF JA-MU BANANA CHOCO SPREAD BY BAKE FINE DAY COMPANY LIMITED.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP FB.011 2562.pdf1.2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.