Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorเอกฤทธิ์ ติรณะประกิจ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:25:57Z-
dc.date.available2021-03-23T10:25:57Z-
dc.date.issued2019-06-07-
dc.identifierTP EM.017 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2991-
dc.description.abstractกลุ่มเป้าหมายหลัก บุคคลอายุ 40 ปีขึ้นไป มีเงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป เป็นโรคเบาหวาน, มีความเสี่ยงและความกังวลที่มีต่อภาวะโรคแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน, เป็นคนทันสมัย, ชอบทานอาหารเสริม, ชอบแนวทางการบรรเทาโรคด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่ายาสังเคราะห์, มีพฤติกรรมการใช้ Social media , Line และ Internet กลยุทธ์ทางการตลาดนั้น บริษัทมุ่งเน้นสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองจากผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมในตลาด โดยบริษัทสร้างอาหารเสริมบรรเทาโรคเบาหวานและลดความเสี่ยงภาวะโรคแทรกซ้อนของผู้ป่วยโรคเบาหวานซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบรรเทาโรคเบาหวานหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ป่วยโรคเบาหวานได้ครอบคลุมที่สุด กลยุทธ์ด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล บริษัทมีที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พล.อ.ต. นายแพทย์ ปริญญา ติรณะประกิจ กรมแพทย์ทหารอากาศ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลเดช และทีมงานของสถาบันวิจัยสมุนไพรมหาวิทยาลัยมหิดล และด้านการตลาด ผู้ก่อตั้ง เอกฤทธิ์ มีประสบการณ์ด้าน E-commerc มากกว่า 10 ปี ได้ใบ Google Adword Cerfiticate จาก Google ในด้านการจัดการโครงสร้างองค์กรตามแนวนอน บริษัทให้อำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบแก่ผู้บริหารแต่ละฝ่ายอย่างเต็มที่ในการดูแลบุคลากรอย่างใกล้ชิดและพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการคิดและพัฒนาองค์กร แผนธุรกิจอาหารเสริมบรรเทาโรคเบาหวานและลดความเสี่ยงภาวะโรคแทรกซ้อนของผู้ป่วยเบาหวาน แบรนด์ ALORA มีเงินเริ่มต้น 1,680,000 บาท สมมุติฐานให้ค่า k (i) = 10% จากการประมาณการณ์โครงการในระยะเวลา 5 ปี จะมีมูลค่าโครงการปัจจุบันสุทธิ (NPV) อยู่ที่ 4,311,560 บาท และมีอัตราผลตอบแทนในการลงทุน (IRR) 75.90% และมีระยะเวลาในการคืนทุน 2 ปี กับ 2 เดือน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectอาหารเสริม-
dc.subjectโรคเบาหวาน-
dc.subjectโรคแทรกซ้อน-
dc.titleแผนธุรกิจอาหารเสริมบรรเทาโรคเบาหวานและลดความเสี่ยงภาวะโรคแทรกซ้อนของผู้ป่วยเบาหวาน แบรนด์ Alora-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.017 2562.pdf1.73 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.