Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3064
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว-
dc.contributor.authorณฐพร คุรุกุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:26:31Z-
dc.date.available2021-03-23T10:26:31Z-
dc.date.issued2019-02-21-
dc.identifierTP BM.044 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3064-
dc.description.abstractสารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนตามแนวคิด Honeybee Leadership ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ของพนักงานในบริษัทอุตสาหกรรมผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคแห่งหนึ่ง เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ วัดผลแบบครั้งเดียว และใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ผลเพื่อหาปัจจัยที่ส่งผลต่อตัวแปรตามด้วยวิธีการถดถอยแบบพหุคูณ (Multiple Regression) จากการศึกษาพบว่า มี 3 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน ได้แก่ ปัจจัยด้านความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร การแบ่งปันส่งต่อความรู้และรักษาองค์กร และความรับผิดชอบต่อสังคม และ มี 3 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ของพนักงาน ได้แก่ ปัจจัยด้านนวัตกรรมในองค์กร การทำงานร่วมกันเป็นทีม และวัฒนธรรมองค์กร-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectHoneybee leadership-
dc.subjectองค์กรยั่งยืน-
dc.subjectสินค้าอุปโภคและบริโภค-
dc.titleการศึกษาปัจจัยทางด้านภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ของพนักงาน ตามแนวคิด Honeybee Leadership ในธุรกิจอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคแห่งหนึ่ง =THE STUDY OF THE FACTORS OF SUSTAINABILE LAEDERSHIP THAT AFFECT TO EMPLOYEE SATISFACTION AND SUCCESSFUL ORGANIZATION ACCORDING TO THE HONEYBEE LEADERSHIP IN CONSUMER PRODUCT INDUSTRY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.044 2561.pdf2.93 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.