Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3074
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | ศุภฤกษ์ คีรีวงก์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:26:36Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:26:36Z | - |
dc.date.issued | 2019-08-10 | - |
dc.identifier | TP MS.020 2562 | - |
dc.identifier.citation | 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3074 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำการศึกษาการทำการตลาดดิจิตอลในปัจจุบันซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและตลอดเวลา แต่ในบางจุดยังสามารถยึดหลักการที่สำคัญเพื่อประยุกต์ใช้ในการทำการตลาดสมัยใหม่ ในการศึกษาครั้งนี้ใช้รูปแบบของการทำ Action Research ซึ่งเป็นการลงมือปฏิบัติจริงโดยใช้เวลาในการทดลองทั้งสิ้นเป็นเวลา 4 เดือน โดยเริ่มจากการตั้งสมมติฐานร่วมกันกับพนักงานเจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส บริษัท ไมล์เวิร์ค เอเชีย จำกัด เพื่อหาแนวทางในการทำการตลาดที่ต้องการศึกษา ส่วนของการเก็บข้อมูลทางสถิติ สามารถใช้เครื่องมือดิจิตอลอันได้แก่ Google Ads และ Google Analytics ซึ่งมีความแม่นยำมากในการเก็บข้อมูล ส่งผลให้ข้อมูลที่ศึกษามามีความน่าเชื่อถือ โดยทางผู้วิจัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่ธุรกิจออนไลน์ต่อไป | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | AIDA Model | - |
dc.subject | การตลาดดิจิตอล | - |
dc.subject | Neuromarketing | - |
dc.title | การตลาดดิจิตอล =Digital marketing. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.020 2562.pdf | 648.06 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.