Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3074
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorศุภฤกษ์ คีรีวงก์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:26:36Z-
dc.date.available2021-03-23T10:26:36Z-
dc.date.issued2019-08-10-
dc.identifierTP MS.020 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3074-
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำการศึกษาการทำการตลาดดิจิตอลในปัจจุบันซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและตลอดเวลา แต่ในบางจุดยังสามารถยึดหลักการที่สำคัญเพื่อประยุกต์ใช้ในการทำการตลาดสมัยใหม่ ในการศึกษาครั้งนี้ใช้รูปแบบของการทำ Action Research ซึ่งเป็นการลงมือปฏิบัติจริงโดยใช้เวลาในการทดลองทั้งสิ้นเป็นเวลา 4 เดือน โดยเริ่มจากการตั้งสมมติฐานร่วมกันกับพนักงานเจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส บริษัท ไมล์เวิร์ค เอเชีย จำกัด เพื่อหาแนวทางในการทำการตลาดที่ต้องการศึกษา ส่วนของการเก็บข้อมูลทางสถิติ สามารถใช้เครื่องมือดิจิตอลอันได้แก่ Google Ads และ Google Analytics ซึ่งมีความแม่นยำมากในการเก็บข้อมูล ส่งผลให้ข้อมูลที่ศึกษามามีความน่าเชื่อถือ โดยทางผู้วิจัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่ธุรกิจออนไลน์ต่อไป-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectAIDA Model-
dc.subjectการตลาดดิจิตอล-
dc.subjectNeuromarketing-
dc.titleการตลาดดิจิตอล =Digital marketing.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.020 2562.pdf648.06 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.