Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3074
Title: การตลาดดิจิตอล =Digital marketing.
Authors: ศุภฤกษ์ คีรีวงก์
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
AIDA Model
การตลาดดิจิตอล
Neuromarketing
Issue Date: 10-Aug-2019
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2562
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำการศึกษาการทำการตลาดดิจิตอลในปัจจุบันซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและตลอดเวลา แต่ในบางจุดยังสามารถยึดหลักการที่สำคัญเพื่อประยุกต์ใช้ในการทำการตลาดสมัยใหม่ ในการศึกษาครั้งนี้ใช้รูปแบบของการทำ Action Research ซึ่งเป็นการลงมือปฏิบัติจริงโดยใช้เวลาในการทดลองทั้งสิ้นเป็นเวลา 4 เดือน โดยเริ่มจากการตั้งสมมติฐานร่วมกันกับพนักงานเจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส บริษัท ไมล์เวิร์ค เอเชีย จำกัด เพื่อหาแนวทางในการทำการตลาดที่ต้องการศึกษา ส่วนของการเก็บข้อมูลทางสถิติ สามารถใช้เครื่องมือดิจิตอลอันได้แก่ Google Ads และ Google Analytics ซึ่งมีความแม่นยำมากในการเก็บข้อมูล ส่งผลให้ข้อมูลที่ศึกษามามีความน่าเชื่อถือ โดยทางผู้วิจัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่ธุรกิจออนไลน์ต่อไป
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3074
Other Identifiers: TP MS.020 2562
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.020 2562.pdf648.06 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.