Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3074
Title: | การตลาดดิจิตอล =Digital marketing. |
Authors: | ศุภฤกษ์ คีรีวงก์ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ AIDA Model การตลาดดิจิตอล Neuromarketing |
Issue Date: | 10-Aug-2019 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2562 |
Abstract: | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำการศึกษาการทำการตลาดดิจิตอลในปัจจุบันซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและตลอดเวลา แต่ในบางจุดยังสามารถยึดหลักการที่สำคัญเพื่อประยุกต์ใช้ในการทำการตลาดสมัยใหม่ ในการศึกษาครั้งนี้ใช้รูปแบบของการทำ Action Research ซึ่งเป็นการลงมือปฏิบัติจริงโดยใช้เวลาในการทดลองทั้งสิ้นเป็นเวลา 4 เดือน โดยเริ่มจากการตั้งสมมติฐานร่วมกันกับพนักงานเจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส บริษัท ไมล์เวิร์ค เอเชีย จำกัด เพื่อหาแนวทางในการทำการตลาดที่ต้องการศึกษา ส่วนของการเก็บข้อมูลทางสถิติ สามารถใช้เครื่องมือดิจิตอลอันได้แก่ Google Ads และ Google Analytics ซึ่งมีความแม่นยำมากในการเก็บข้อมูล ส่งผลให้ข้อมูลที่ศึกษามามีความน่าเชื่อถือ โดยทางผู้วิจัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่ธุรกิจออนไลน์ต่อไป |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3074 |
Other Identifiers: | TP MS.020 2562 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.020 2562.pdf | 648.06 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.