Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3101
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พรเกษม กันตามระ | - |
dc.contributor.author | พัฒน์นรี กิตติวงษ์ธนชัย | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:26:51Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:26:51Z | - |
dc.date.issued | 2019-08-27 | - |
dc.identifier | TP BM.030 2562 | - |
dc.identifier.citation | 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3101 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน Sale Smart มีผลกระทบต่อทัศนคติของพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคล ธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพโดยการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้างและเป็นคำถามปลายเปิด กลุ่มตัวอย่างคือพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคล ของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย จำนวน 34 คน โดยมีวัตถุประสงค์ คือ 1 เพื่อศึกษาทัศนคติของพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคลต่อการนำระบบ Sale Smartมาใช้ในองค์กร 2 เพื่อศึกษาสาเหตุของทัศนคติต่อระบบ Sale Smartของพนักงานเมื่อได้ใช้ระบบ Sale Smartมาใช้ในองค์กร ผลการวิจัยพบว่าระบบ Sale Smart มีผลกระทบต่อทัศนคติของพนักงานในด้านบวก และด้านลบ กล่าวคือ ทัศนคติของพนักงานเกี่ยวกับการนำระบบ Sale Smart มาใช้ในการทำงานส่วนใหญ่มีทัศนคติที่ดีกับตัวระบบเพราะ ระบบช่วยให้ทำงานได้เป็นระเบียบมากขึ้น แต่เมื่อถามความรู้สึกที่ต้องทำงานผ่านระบบSale Smart ส่วนใหญ่มีทัศนคติที่ไม่ดีต่อการทำงานผ่านระบบ คือ เบื่อหน่ายกับการทำงาน ระบบทำให้เสียเวลา และ ยุ่งยากในการใช้งาน ส่งผลให้ผลงานแย่ลงกว่าเดิม | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | องค์กร | - |
dc.subject | ธนาคารพาณิชย์ | - |
dc.subject | Sale smart | - |
dc.title | กรณีศึกษาการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน Sale smart มีผลกระทบต่อทัศนคติของพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคลของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย =THE STUDT OF WORK SYSTEM CHANGES SALE SMART HAS AN IMPACT ON ATTITUDE OF THE STAFF,THE POSITION OF THE ADVISOR TO THE MANAGEMENT OF INDIVIDUAL CLIENTS OF A COMMERCIAL BANK IN THAILAND | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.030 2562.pdf | 1.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.