Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3101
Title: กรณีศึกษาการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน Sale smart มีผลกระทบต่อทัศนคติของพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคลของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย =THE STUDT OF WORK SYSTEM CHANGES SALE SMART HAS AN IMPACT ON ATTITUDE OF THE STAFF,THE POSITION OF THE ADVISOR TO THE MANAGEMENT OF INDIVIDUAL CLIENTS OF A COMMERCIAL BANK IN THAILAND
Authors: พัฒน์นรี กิตติวงษ์ธนชัย
Keywords: การจัดการธุรกิจ
องค์กร
ธนาคารพาณิชย์
Sale smart
Issue Date: 27-Aug-2019
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2562
Abstract: การศึกษาการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน Sale Smart มีผลกระทบต่อทัศนคติของพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคล ธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพโดยการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้างและเป็นคำถามปลายเปิด กลุ่มตัวอย่างคือพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคล ของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย จำนวน 34 คน โดยมีวัตถุประสงค์ คือ 1 เพื่อศึกษาทัศนคติของพนักงานตำแหน่งที่ปรึกษาบริหารทรัพย์ลูกค้าบุคคลต่อการนำระบบ Sale Smartมาใช้ในองค์กร 2 เพื่อศึกษาสาเหตุของทัศนคติต่อระบบ Sale Smartของพนักงานเมื่อได้ใช้ระบบ Sale Smartมาใช้ในองค์กร ผลการวิจัยพบว่าระบบ Sale Smart มีผลกระทบต่อทัศนคติของพนักงานในด้านบวก และด้านลบ กล่าวคือ ทัศนคติของพนักงานเกี่ยวกับการนำระบบ Sale Smart มาใช้ในการทำงานส่วนใหญ่มีทัศนคติที่ดีกับตัวระบบเพราะ ระบบช่วยให้ทำงานได้เป็นระเบียบมากขึ้น แต่เมื่อถามความรู้สึกที่ต้องทำงานผ่านระบบSale Smart ส่วนใหญ่มีทัศนคติที่ไม่ดีต่อการทำงานผ่านระบบ คือ เบื่อหน่ายกับการทำงาน ระบบทำให้เสียเวลา และ ยุ่งยากในการใช้งาน ส่งผลให้ผลงานแย่ลงกว่าเดิม
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3101
Other Identifiers: TP BM.030 2562
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.030 2562.pdf1.21 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.