Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3144
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | พรลภัส ตั้งสุพพัตกุล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:27:22Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:27:22Z | - |
dc.date.issued | 2019-10-09 | - |
dc.identifier | TP MM.056 2561 | - |
dc.identifier.citation | 2561 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3144 | - |
dc.description.abstract | การค้นคว้าแบบอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเพื่อศึกษากลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) ของสินค้าแฟชั่นต่างๆ จาก 6 ตราสินค้า (Brand) ได้แก่ CRAYON, mini.m, Seoulgood, dbSelected, Rabbit Star และ Vissy ซึ่งได้นำสินค้าไปวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-Brand Store) ที่มีชื่อเสียง เช่น SOS (Sense of Style), Sense by SOS, Matchbox และ CAMP BKK โดยศึกษาด้วยการสัมภาษณ์กับกลุ่มตัวอย่างต่างๆ การวิจัยในครั้งนี้ผู้วิจัยเลือกใช้วิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) เป็น งานวิจัยเชิงกรณีศึกษา (Case Study Research) ในเรื่องของ ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกจัดจำหน่ายผ่านร้านมัลติแบรนด์ (Multi-Brand Store) กลยุทธ์ด้านความกว้างของสายผลิตภัณฑ์ (Product Breadth) แบ่งเป็น การแบ่งกลุ่มของสินค้าแฟชั่น และ การแบ่งกลุ่มสินค้าพิเศษที่ออกมาเป็นจำนวนจำกัด (Limited) และ กลยุทธ์ด้านความลึกของสายผลิตภัณฑ์ (Product Depth) โดยแบ่งเป็น การจำแนกสินค้าโดยสไตล์ (Style) การจำแนกสินค้าโดยสี (Color) และ การจำแนกสินค้าโดยขนาด (Size) | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ตราสินค้า | - |
dc.subject | สินค้าแฟชั่น | - |
dc.subject | Brand | - |
dc.subject | Multi-Brand store | - |
dc.subject | การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ | - |
dc.subject | ร้านมัลติแบรนด์ | - |
dc.subject | Product Portfolio Management | - |
dc.subject | PPM | - |
dc.subject | Fashion Goods | - |
dc.title | กลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) กรณีศึกษาของสินค้าแฟชั่น ที่มีตราสินค้า (Brand) และวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store) =PRODUCT PORTFOLIO MANAGEMENT (PPM): CASE STUDY OF FASHION GOODS THAT HAS A BRAND AND SALES IN MULTI-BRAND STORE. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.056 2561.pdf | 4.66 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.