Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorอรชุดา อุบลชาติ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:27:52Z-
dc.date.available2021-03-23T10:27:52Z-
dc.date.issued2019-10-11-
dc.identifierTP MM.061 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3181-
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค และเพื่อศึกษาทัศนคติ พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค เพื่อนำไปพัฒนากุลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นช่องทางออนไลน์ โดยงานวิจัยนี้เป็นการวิจัยวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์ แบบเชิงลึก ในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 คน ผลจากงานวิจัยพบว่าพฤติกรรมการซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่จะเลือกใช้ช่องทาง Instagram และ Facebook ตามลำดับ ในการซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นมากที่สุด เนื่องจากความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย รวดเร็ว มีการสื่อสารแบบสองทาง และปัจจัยด้านการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นช่องทางออนไลน์อย่างชัดเจน โดยกลุ่มผู้บริโภคจะคำนึงถึงความหลากหลายของสินค้าเป็นอันดับต้นๆ ทั้งในเรื่องรูปแบบ ขนาด สี หากร้านค้ามีการอัพเดต เพิ่มแบบสินค้าเป็นประจำ จะทำให้กลุ่มผู้บริโภคให้ความสนใจและติดตามร้านค้าเพิ่มมากขึ้น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการสื่อสารการตลาด-
dc.subjectออนไลน์-
dc.subjectเสื้อผ้าแฟชั่น-
dc.titleการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =MARKETING COMMUNICATION AFFECTING THE BUYING BEHAVIOR OF FASHION CLOTHES VIA ONLINE CHANNELS.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.061 2561.pdf366.51 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.