Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorถิรวิทย์ วรพงศ์พัฒน์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:28:31Z-
dc.date.available2021-03-23T10:28:31Z-
dc.date.issued2020-01-17-
dc.identifierTP BM.055 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3223-
dc.description.abstractบริษัท วรพงศ์ กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 ทำธุรกิจค้าปลีกอะไหล่รถ สถานซ่อมบำรุง ทำธุรกรรมรถ รวมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายประกันรถทุกชนิดในจังหวัดตรัง เป็นสถานบริการเพียงแห่งเดียวที่มีการดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภท ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพบว่ายอดขายของบริษัทไม่มีการเติบโต ทางบริษัทจึงมีแนวคิดที่จะพัฒนากิจการเพื่อสร้างผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนเพื่อรับมือความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในธุรกิจดังกล่าว แผนธุรกิจนี้ประกอบไปด้วยการวิเคราะห์สถานการณ์ในปัจจุบัน แผนการตลาด แผนการดาเนินงาน แผนพัฒนาโครงสร้างองค์กร แผนการเงินและแผนการจัดการความเสี่ยง ซึ่งบริษัทใช้เงินลงทุนในการพัฒนาและปรับปรุงกิจการจำนวน 258,000 บาท สามารถสร้างมูลค่าปัจจุบันสุทธิเพิ่มขึ้นได้กว่า 2020.9 ล้านบาท อัตราผลตอบแทนภายใน 1,9701,970% มีระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน ซึ่งหมายถึงธุรกิจมีความคุ้นค่าในการลงทุนเพื่อพัฒนา-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectการบริการ-
dc.subjectอะไหล่รถยนต์-
dc.subjectแผนพัฒนาธุรกิจ-
dc.titleแผนพัฒนาธุรกิจจำหน่ายอะไหล่และให้บริการรถครบวงจรบริษัท วรพงศ์กรุ๊ป จำกัด =BUSINESS DEVELOPMENT PLAN AUTOPARTS RETAILER AND ONE STOP SERVICE FOR CAR, VORAPONGGROUP LTD. COMPANY-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.055 2562.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.