Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3229
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | นัชชาภัทร ทองละมุล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:28:37Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:28:37Z | - |
dc.date.issued | 2020-01-20 | - |
dc.identifier | TP MM.066 2561 | - |
dc.identifier.citation | 2561 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3229 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยด้านคุณลักษณะของร้านค้าออนไลน์ที่มีผลต่อคุณแม่ยุคใหม่ในการเลือกซื้อสินค้า ประเภทของใช้สาหรับเด็ก มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าประเภทของใช้สำหรับเด็กบนช่องทาง ออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่และปัจจัยด้านคุณลักษณะของร้านค้าออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ รวมถึงแนะนาบอกต่อร้านค้าออนไลน์ ใช้การวิจัยในเชิงปริมาณ (Quantitative) สำหรับ การศึกษาในครั้งนี้ โดยประชากรที่ ใช้ศึกษาคือกลุ่มแม่ยุคใหม่ ที่มี ลูกอายุแรกเกิด – จนถึง 5 ปี เคยมีประสบการณ์ใช้แหล่งข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ในการหาข้อมูลสินค้า เคยซื้อ สินค้าประเภทของใช้สำหรับเด็กผ่านทางช่องทางออนไลน์ จานวน 269 คน และเลือกใช้วิธีการสำรวจ ด้วยการทาแบบสอบถามออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทของใช้เด็กผ่านช่องทางออนไลน์ ของคุณแม่ยุคใหม่ มี 3 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยด้านความแตกต่างของสินค้า ปัจจัยด้านการนำเสนอข้อมูล และปัจจัยด้านราคาที่เหมาะสม ในขณะที่ปัจจัยด้านชื่อเสียง ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทของใช้เด็กผ่านช่องทาง ออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่ และในส่วนของการแนะนาบอกต่อร้านค้าออนไลน์พบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการแนะนำ บอกต่อร้านค้าออนไลน์สินค้าประเภทของใช้เด็กของคุณแม่ยุคใหม่ มี 2 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยด้านชื่อเสียง และปัจจัยด้านราคาที่เหมาะสม ในขณะที่ ปัจจัยด้านความแตกต่างของสินค้า และปัจจัยด้านการนำเสนอข้อมูล ไม่มีอิทธิพลต่อผลต่อการแนะนำบอกต่อร้านค้าออนไลน์สินค้าประเภทของใช้เด็กผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | คุณแม่ยุคใหม่ | - |
dc.subject | คุณลักษณะของร้านค้าออนไลน์ | - |
dc.title | ปััจจัยด้านคุณลักษณะของร้านค้าออนไลน์ที่มีผลต่อคุณแม่ยุคใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทของใช้สำหรับเด็ก =CHARACTERISTICS OF THE SOCIAL COMMERCE VENDOR THAT DIGITAL MOTHERS ATTACH IMPORTANCE TO PURCHASE KIDS PRODUCTS. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.066 2561.pdf | 1.45 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.