Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorนัชชาภัทร ทองละมุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:28:37Z-
dc.date.available2021-03-23T10:28:37Z-
dc.date.issued2020-01-20-
dc.identifierTP MM.066 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3229-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง ปัจจัยด้านคุณลักษณะของร้านค้าออนไลน์ที่มีผลต่อคุณแม่ยุคใหม่ในการเลือกซื้อสินค้า ประเภทของใช้สาหรับเด็ก มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าประเภทของใช้สำหรับเด็กบนช่องทาง ออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่และปัจจัยด้านคุณลักษณะของร้านค้าออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ รวมถึงแนะนาบอกต่อร้านค้าออนไลน์ ใช้การวิจัยในเชิงปริมาณ (Quantitative) สำหรับ การศึกษาในครั้งนี้ โดยประชากรที่ ใช้ศึกษาคือกลุ่มแม่ยุคใหม่ ที่มี ลูกอายุแรกเกิด – จนถึง 5 ปี เคยมีประสบการณ์ใช้แหล่งข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ในการหาข้อมูลสินค้า เคยซื้อ สินค้าประเภทของใช้สำหรับเด็กผ่านทางช่องทางออนไลน์ จานวน 269 คน และเลือกใช้วิธีการสำรวจ ด้วยการทาแบบสอบถามออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทของใช้เด็กผ่านช่องทางออนไลน์ ของคุณแม่ยุคใหม่ มี 3 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยด้านความแตกต่างของสินค้า ปัจจัยด้านการนำเสนอข้อมูล และปัจจัยด้านราคาที่เหมาะสม ในขณะที่ปัจจัยด้านชื่อเสียง ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทของใช้เด็กผ่านช่องทาง ออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่ และในส่วนของการแนะนาบอกต่อร้านค้าออนไลน์พบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการแนะนำ บอกต่อร้านค้าออนไลน์สินค้าประเภทของใช้เด็กของคุณแม่ยุคใหม่ มี 2 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยด้านชื่อเสียง และปัจจัยด้านราคาที่เหมาะสม ในขณะที่ ปัจจัยด้านความแตกต่างของสินค้า และปัจจัยด้านการนำเสนอข้อมูล ไม่มีอิทธิพลต่อผลต่อการแนะนำบอกต่อร้านค้าออนไลน์สินค้าประเภทของใช้เด็กผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectคุณแม่ยุคใหม่-
dc.subjectคุณลักษณะของร้านค้าออนไลน์-
dc.titleปััจจัยด้านคุณลักษณะของร้านค้าออนไลน์ที่มีผลต่อคุณแม่ยุคใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทของใช้สำหรับเด็ก =CHARACTERISTICS OF THE SOCIAL COMMERCE VENDOR THAT DIGITAL MOTHERS ATTACH IMPORTANCE TO PURCHASE KIDS PRODUCTS.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.066 2561.pdf1.45 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.