Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว-
dc.contributor.authorกัญจน์ฌภัสร์ อัศวเศรษฐาภร-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:28:57Z-
dc.date.available2021-03-23T10:28:57Z-
dc.date.issued2019-02-24-
dc.identifierTP BM.064 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3249-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจอยู่อย่างยั่งยืนในธุรกิจให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมตามกรอบแนวคิด Honeybee Leadership ทั้งหมด 23 ปัจจัยในการวัดผลความพึงพอใจของพนักงาน และผลสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ โดยนำข้อมูลที่ได้มาใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยได้ใช้รูปแบบเชิงปริมาณ แบบวัดผลครั้งเดียว โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากพนักงานที่ทำงานในธุรกิจให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมและนำมาวิเคราะห์ผลด้วยสถิติสหสัมพันธ์(Correlations) จากผลการศึกษาพบว่า การดำเนินการในธุรกิจให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมมีความสอดคล้องกับแนวคิดHoneybee Leadershipโดยพบว่ามี 12 ปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจและมี 4 ปัจจัยที่เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินงาน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectHoneybee leadership-
dc.subjectองค์กรยั่งยืน-
dc.titleการศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อผลสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้และความพึงพอใจของพนักงานในธุรกิจให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคม ตามแนวคิด Honeybee Leadership =STUDY OF THE FACTORS THAT MAKE THE ORGANIZATION SUSTAINABLE IN INTERNET SERVICE PROVIDER ACCORDING TO THE HONEYBEE LEADERSHIP CONCEPT.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.064 2561.pdf2.23 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.