Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/335
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ชาญชล ทรงศรีม่วง | |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T07:01:11Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T07:01:11Z | - |
dc.date.issued | 2021-02-11 | |
dc.identifier | TP MM.069 2563 | |
dc.identifier.citation | 2563 | |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/335 | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.subject | การตลาด | |
dc.subject | การสื่อสารการตลาด | |
dc.subject | พฤติกรรมการซื้อ | |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว | |
dc.subject | ความพึงพอใจของผู้บริโภค | |
dc.subject | การตัดสินใจซื้อซ้ำ | |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย | |
dc.title | การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร = | |
dc.type | Thematic Paper | |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.