Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorคณพล ตุรงค์ธนากุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:47:07Z-
dc.date.available2021-03-23T10:47:07Z-
dc.date.issued2020-03-06-
dc.identifierTP MM.081 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3378-
dc.description.abstractปัจจุบันธุรกิจสัตว์เลี้ยงที่มีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในธุรกิจอาหารสัตว์ ซึ่งในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นั้น บรรจุภัณฑ์มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ช่วยในการสื่อสารข้อมูลจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไปยังผู้บริโภคได้ อีกทั้งตลาดบรรจุภัณฑ์เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีแนวโน้มเติบโต การวิจัยนี้จึงได้ศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์อาหารแมวสำเร็จรูปที่ผู้เลี้ยงแมวให้ความสนใจในการเลือกซื้อ และศึกษาความเข้าใจของผู้เลี้ยงสัตว์ที่ซื้ออาหารสัตว์ว่ามีความเข้าใจและความคิดเห็นอย่างไรต่อองค์ประกอบด้านข้อมูลที่ระบุอยู่บนบรรจุภัณฑ์ เพื่อพัฒนาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectบรรจุภัณฑ์-
dc.subjectอาหารแมวเม็ด-
dc.subjectอาหารแมว-
dc.titleการศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์อาหารแมวสำเร็จรูปที่ผู้เลี้ยงแมวเพศหญิงให้ความสนใจในการเลือกซื้อ =PACKAGING ELEMENTS THAT EFFECT FEMALE PURCHASING DECISION OF CAT FOOD-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.081 2562.pdf3.05 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.