Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3378
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | คณพล ตุรงค์ธนากุล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:47:07Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:47:07Z | - |
dc.date.issued | 2020-03-06 | - |
dc.identifier | TP MM.081 2562 | - |
dc.identifier.citation | 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3378 | - |
dc.description.abstract | ปัจจุบันธุรกิจสัตว์เลี้ยงที่มีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในธุรกิจอาหารสัตว์ ซึ่งในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นั้น บรรจุภัณฑ์มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ช่วยในการสื่อสารข้อมูลจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไปยังผู้บริโภคได้ อีกทั้งตลาดบรรจุภัณฑ์เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีแนวโน้มเติบโต การวิจัยนี้จึงได้ศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์อาหารแมวสำเร็จรูปที่ผู้เลี้ยงแมวให้ความสนใจในการเลือกซื้อ และศึกษาความเข้าใจของผู้เลี้ยงสัตว์ที่ซื้ออาหารสัตว์ว่ามีความเข้าใจและความคิดเห็นอย่างไรต่อองค์ประกอบด้านข้อมูลที่ระบุอยู่บนบรรจุภัณฑ์ เพื่อพัฒนาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | บรรจุภัณฑ์ | - |
dc.subject | อาหารแมวเม็ด | - |
dc.subject | อาหารแมว | - |
dc.title | การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์อาหารแมวสำเร็จรูปที่ผู้เลี้ยงแมวเพศหญิงให้ความสนใจในการเลือกซื้อ =PACKAGING ELEMENTS THAT EFFECT FEMALE PURCHASING DECISION OF CAT FOOD | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.081 2562.pdf | 3.05 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.