Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3398
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ชยทัต สุชาติกุลวิทย์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:47:15Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:47:15Z | - |
dc.date.issued | 2020-05-08 | - |
dc.identifier | TP BM.092 2562 | - |
dc.identifier.citation | 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3398 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้คุณค่าเพิ่มของลูกค้าต่อบัตรสมาชิกห้างสรรพสินค้า ภาพลักษณ์ คุณภาพการให้บริการของห้างสรรพสินค้า ความพึงพอใจ และความภักดีของลูกค้าต่อบัตรสมาชิกห้างสรรพสินค้า เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างแต่ละปัจจัย เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล และกลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กลุ่มตัวอย่างในการวิจัย คือ ประชาชนที่ถือครองบัตรสมาชิก The One Card และ/หรือ บัตรสมาชิก M Card โดยกลุ่มตัวอย่างต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 405 คน ผลการศึกษา พบว่า ภาพรวมของการรับรู้คุณค่าเพิ่มต่อบัตรสมาชิกห้างสรรพสินค้า ภาพรวมของความพึงพอใจต่อบัตรสมาชิกห้างสรรพสินค้า และภาพรวมของความภักดีต่อบัตรสมาชิกห้างสรรพสินค้าจัดอยู่ในระดับมาก ภาพรวมของภาพลักษณ์ห้างสรรพสินค้า และภาพรวมของคุณภาพการให้บริการของห้างสรรพสินค้าจัดอยู่ในระดับเห็นด้วยมาก จากการศึกษาสามารถนำไปสู่ข้อเสนอแนะที่มีประโยชน์ต่อห้างสรรพสินค้า โดย ห้างสรรพสินค้าควรมีการนำเสนอข้อมูลส่วนลดสินค้า และบริการให้ลูกค้าได้เข้าใจอย่างชัดเจน ควรสนใจและทำการจัดสมนาคุณแก่กลุ่มเป้าหมายที่มีช่วงอายุ 18-30 ปี และกลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้ 15,001 – 30,000 บาท เป็นกลุ่มเป้าหมาย | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | ความพึงพอใจ | - |
dc.subject | ห้างสรรพสินค้า | - |
dc.subject | คุณภาพการให้บริการ | - |
dc.subject | การรับรู้คุณค่า | - |
dc.subject | บัตรสมาชิก | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY OF DEPARTMENT STORE MEMBER CARD IN BANGKOK. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.092 2562.pdf | 2.75 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.