Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3400
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorอริสรา พิศุทธิกฤตยา-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:47:15Z-
dc.date.available2021-03-23T10:47:15Z-
dc.date.issued2020-05-08-
dc.identifierTP BM.094 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3400-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่อง “การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการตลอดจนปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการการสื่อสารทางการตลาดของธุรกิจน้ำหอม โดยเป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ด้วยวิธีการใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล จำนวน 400 ชุด สรุปผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญการสื่อสารทางการตลาดทั้ง 4 ด้าน คือ การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ด้านปัจจัยทัศนคติ ด้านปัจจัยคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการ และด้านปัจจัยคุณค่าตราสินค้า อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.5-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectการโฆษณา-
dc.subjectผลิตภัณฑ์-
dc.subjectการตลาดแบบบูรณาการ-
dc.subjectการบริการ-
dc.titleการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING COMMUNICATION EFFECTING CONSUMER SATISFACTION TO BUY BEST PERFUME IN BANGKOK.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.094 2562.pdf1.37 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.