Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3400
Title: การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING COMMUNICATION EFFECTING CONSUMER SATISFACTION TO BUY BEST PERFUME IN BANGKOK.
Authors: อริสรา พิศุทธิกฤตยา
Keywords: การจัดการธุรกิจ
การโฆษณา
ผลิตภัณฑ์
การตลาดแบบบูรณาการ
การบริการ
Issue Date: 8-May-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2562
Abstract: การวิจัยเรื่อง “การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการตลอดจนปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการการสื่อสารทางการตลาดของธุรกิจน้ำหอม โดยเป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ด้วยวิธีการใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล จำนวน 400 ชุด สรุปผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญการสื่อสารทางการตลาดทั้ง 4 ด้าน คือ การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ด้านปัจจัยทัศนคติ ด้านปัจจัยคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการ และด้านปัจจัยคุณค่าตราสินค้า อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.5
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3400
Other Identifiers: TP BM.094 2562
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.094 2562.pdf1.37 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.