Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3400| Title: | การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING COMMUNICATION EFFECTING CONSUMER SATISFACTION TO BUY BEST PERFUME IN BANGKOK. |
| Authors: | อริสรา พิศุทธิกฤตยา |
| Keywords: | การจัดการธุรกิจ การโฆษณา ผลิตภัณฑ์ การตลาดแบบบูรณาการ การบริการ |
| Issue Date: | 8-May-2020 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2562 |
| Abstract: | การวิจัยเรื่อง “การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการตลอดจนปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการการสื่อสารทางการตลาดของธุรกิจน้ำหอม โดยเป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ด้วยวิธีการใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล จำนวน 400 ชุด สรุปผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญการสื่อสารทางการตลาดทั้ง 4 ด้าน คือ การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ด้านปัจจัยทัศนคติ ด้านปัจจัยคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการ และด้านปัจจัยคุณค่าตราสินค้า อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.5 |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3400 |
| Other Identifiers: | TP BM.094 2562 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP BM.094 2562.pdf | 1.37 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
