Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3501
Title: ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ =ATTITUDE AND BEHAVIOR OF CONSUMERS TOWARDS DECISION MAKING FOR BUYING LIFE INSURANCE PRODUCTS THROUGH ONLINE DISTRIBUTION CHANNEL.
Authors: จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
Keywords: การตลาด
สื่อสังคมออนไลน์
การตัดสินใจ
ประกันชีวิต
Issue Date: 21-Sep-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2563
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัยจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร ผู้ที่เคยซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์จำนวน 399 คน ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 26-35 ปี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน มีการศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 10,000-50,000 บาท ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า ปัจจัยด้านการตลาด ปัจจัยด้านจิตวิทยา ปัจจัยด้านสื่อสังคมออนไลน์ ปัจจัยด้านสังคม ปัจจัยด้านความเชื่อมั่นในแบรนด์ และปัจจัยด้านตัวแทน ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3501
Other Identifiers: TP MM.012 2563
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.012 2563.pdf1.28 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.