Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3584
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ณิชกานต์ อุชชิน | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:49:24Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:49:24Z | - |
dc.date.issued | 2020-11-10 | - |
dc.identifier | TP MM.015 2563 | - |
dc.identifier.citation | 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3584 | - |
dc.description.abstract | ธุรกิจขนมหวานในประเทศไทย สรุปได้ว่าการบริโภคขนมหวานของคนไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นแม้ว่าเศรษฐกิจมีแนวโน้มขยายตัวลดลง เนื่องจากการบริโภคขนมหวานสามารถสร้างความสุขและ ความพอใจให้กับผู้บริโภคได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายต่อครั้งมาก อีกปัจจัยหนึ่งคือการใช้ Social network มีความแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน โดยรูปภาพขนมหวาน ถือว่าเป็นรูปภาพอาหารที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในการเผยแพร่ลง Social network ทำให้ขนมหวานแต่ละชนิดสามารถเป็นที่รู้จักแก่ผู้บริโภคได้ในวงกว้าง งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาภูมิทัศน์บริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซํ้าของร้านคาเฟ่ ขนมหวาน (Dessert Cafe) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร (2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสม ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซํ้าของร้านคาเฟ่ ขนมหวาน (Dessert Cafe) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ผลการวิจัยพบว่าการศึกษาภูมิทัศน์บริการ (Servicescape) และปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซํ้าของร้านคาเฟ่ ขนมหวาน (Dessert Cafe) ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร ได้แก่ ปัจจัยด้านบุคลการ ปัจจัยด้านราคา และปัจจัยด้านป้าย สัญลักษณ์ และสิ่งของประดับต่าง ๆ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | ส่วนประสมการตลาด | - |
dc.subject | ร้านขนมหวาน | - |
dc.title | การศึกษาภูมิทัศน์บริการ (Servicescape) และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของร้านคาเฟ่ขนมหวาน (Dessert Cafe) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF SERVICESCAPE AND MARKETING MIX FACTOR A DESSERT CAFÉ ON REPURCHASE INTENTION IN DESSERT CAFÉ OF CONSUMER IN BANGKOK METROPOLITAN AREA. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.015 2563.pdf | 97.6 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.