Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุริม โอทกานนท์-
dc.contributor.authorเขมจิรา รัตนผล-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:49:35Z-
dc.date.available2021-03-23T10:49:35Z-
dc.date.issued2020-11-10-
dc.identifierTP MM.025 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3595-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่อง “พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อร้านวันเดอร์โฟโต้ช็อปสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มาใช้บริการร้านวันเดอร์โฟโต้ช็อปสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดในแต่ละวันและในแต่ละช่วงเวลา และนำข้อมูลที่ได้มา ใช้เป็นแนวทางธุรกิจเพื่อปรับปรุงพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในอนาคต เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยการเก็บข้อมูลด้วยการใช้แบบสังเกตพฤติกรรมจากกลุ่มตัวอย่าง คือผู้ใช้บริการร้านวันเดอร์โฟโต้ช็อปสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด และนำข้อมูลที่ได้จากการสังเกตพฤติกรรมมารวบรวม ตรวจสอบ แปลงผลเพื่อแสดงความถี่และค่าร้อยละของกลุ่มตัวอย่าง จากนั้นนำข้อมูลมาทำการวิเคราะห์ในรูปแบบการพรรณนา (Descriptive Analysis) ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างที่มาใช้บริการร้านวันเดอร์โฟโต้ช็อป สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ในเดือนตุลาคม 2562 มีจำนวนสูงกว่าเดือนพฤศจิกายน 2562 โดยผู้ที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเพศชายมากกว่าเพศหญิง โดยส่วนใหญ่มักจะมาใช้บริการในวันเสาร์มากที่สุด ใช้บริการวันที่ 28 มากที่สุด สำหรับช่วงเวลาส่วนใหญ่ใช้บริการช่วงเวลา 13.01-15.00 และ16.01-20.00 น. มากที่สุด สำหรับพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการในร้าน ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านวันเดอร์โฟโต้ช็อปสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดส่วนใหญ่ใช้บริการล้างอัดภาพมากที่สุด รองลงมาคือ ใช้บริการถ่ายภาพ และใช้บริการซื้อกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์น้อยที่สุด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ใช้บริการล้างอัดภาพ ถ่ายภาพ ซื้อกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ ซื้อกล้องอินสแตกซ์และอุปกรณ์ และของตกแต่งมากที่สุดในสัปดาห์สุดท้ายของเดือน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค-
dc.subjectล้างอัดภาพ-
dc.subjectเซ็นทรัลเวิล์ด-
dc.titleพฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภคที่มีต่อร้านวันเดอร์โฟโต้ช็อปสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด =CONSUMER BEHAVIOR TOWARDS WONDER PHOTO SHOP VISITOR IN CENTRAL WORLD BRANCH.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.025 2563.pdf1.07 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.