Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัฒน์ธนะ บุญชู-
dc.contributor.authorนัทธวรรณ อุตตโม-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:49:41Z-
dc.date.available2021-03-23T10:49:41Z-
dc.date.issued2020-11-11-
dc.identifierTP MM.032 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3602-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram ซึ่งใช้รูปแบบการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยเป็นการศึกษาจากข้อมูลปฐมภูมิ มีการใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการวิจัยเพื่อเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ใช้อินสตาแกรมเพศหญิงในวัยทำงานตอนต้น อายุระหว่าง 22-34 ปี ในกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน โดยจะศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram ผ่าน 3 ปัจจัย คือ 1. ลักษณะของ Micro-Influencer 2. เนื้อหาที่ Micro-Influencer ใช้ในการนำเสนอ 3. รูปแบบที่ Micro-Influencer ใช้ในการนำเสนอ ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างผู้หญิงในวัยทำงานตอนต้น ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร 400 คน แสดงความคิดเห็นต่อปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram สรุปการศึกษาได้ว่ามี 2 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอาง คือ ลักษณะของ Micro-Influencer และ รูปแบบที่ Micro-Influencer ใช้ในการนำเสนอ ส่วนปัจจัยด้านเนื้อหาที่ Micro-Influencer ใช้ในการนำเสนอ ไม่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอาง-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectเครื่องสำอาง-
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อ-
dc.subjectMicro-Influencer-
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.032 2563.pdf1.16 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.