Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัฒน์ธนะ บุญชู-
dc.contributor.authorรินทร์ลภัส จารุตเกียรติสกุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:49:42Z-
dc.date.available2021-03-23T10:49:42Z-
dc.date.issued2020-11-11-
dc.identifierTP MM.034 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3603-
dc.description.abstractบทคัดย่อ การศึกษาวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์และซื้อน้ำนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีอายุระหว่าง 18 – 65 ปี จำนวน 400 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม และใช้สถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ (Correlation analysis) และการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) จากผลการศึกษาพบว่า โครงสร้างบรรจุภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ และนวัตกรรม ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และข้อมูลบนฉลาก มีผลต่อการพยากรณ์การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครได้ดีกว่า สี ภาพประกอบ และ ตัวอักษร ตามลำดับ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectบรรจุภัณฑ์-
dc.subjectผู้บริโภค-
dc.subjectการตัดสินใจ-
dc.subjectน้ำนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรส์-
dc.titleการศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค =THE IMPACT OF THE KEY COMPONENTS OF PASTEURIZED SOYMILK PACKAGING ON CONSUMER PURCHASE DECISION.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.034 2563.pdf491.9 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.