Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3679Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
| dc.contributor.author | รัชชานนท์ ภิรัชอมรพันธ์ | - |
| dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:51:05Z | - |
| dc.date.available | 2021-03-23T10:51:05Z | - |
| dc.date.issued | 2020-12-15 | - |
| dc.identifier | TP MM.047 2563 | - |
| dc.identifier.citation | 2563 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3679 | - |
| dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความพึงพอใจและความสนใจในการกลับมาใช้บริการร้านอาหารและสถานบันเทิง โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่าง 405 คน ผลการวิจัยพบว่า ประชากรที่ใช้บริการร้านอาหารและสถานบันเทิงมีความพึงพอใจในปัจจัยด้านความพึงพอใจมากที่สุดเช่น ความพึงพอกับราคาในการใช้บริการของร้านอาหารและสถานบันเทิง ซึ่งอายุที่แตกต่างกันจะมีผลต่อความพึงพอใจในด้านต่าง ๆ เช่น ความพึงพอใจในการกลับมาใช้ซ้ำ รองลงมาจะเป็นปัจจัยด้านการตลาด เช่น การออกโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ ก็จะสามารถทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำได้อีก | - |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
| dc.subject | การตลาด | - |
| dc.subject | ความพึงพอใจ | - |
| dc.subject | ตราสินค้า | - |
| dc.subject | การใช้ซ้ำ | - |
| dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความพึงพอใจและความสนใจในการกลับมาใช้บริการร้านอาหารและสถานบันเทิงของประชากรที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING SATISFACTION BEHAVIOR AND INTEREST IN RETURNING TO USE RESTAURANTS AND ENTERTAINMENT VENUES OF THE POPULATION LIVING IN BANGKOK. | - |
| dc.type | Thematic Paper | - |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MM.047 2563.pdf | 1.64 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
