Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorรัฐภรณ์ ฤกษ์อภิวาท-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:51:08Z-
dc.date.available2021-03-23T10:51:08Z-
dc.date.issued2020-12-16-
dc.identifierTP MM.050 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3681-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา “รูปแบบเส้นทางและปัจจัยที่มีผลดึงดูดผู้บริโภคในการเข้าร่วมเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่” เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลให้การดำเนินงานการจัดเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ในประเทศไทยประสบความสำเร็จ โดยงานวิจัยนี้ใช้ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) และได้ใช้วิธีการเก็บข้อมูลด้วยการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) จากนักท่องเที่ยว หรือ ผู้บริโภคที่มีประสบการณ์เข้าร่วมเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ในประเทสไทยด้วยตนเองมาก่อน จำนวน 30 คน เพื่อให้เข้าถึงข้อมลูเชิงลึกที่ไม่สามารถศึกษาได้เองจากการค้นคว้าทั่วไป และเพื่อหาปัจจัยที่ส่งผลดึงดูดผู้บริโภคให้เกิดการแสดงออกพฤติกรรมในด้านต่างๆ เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภค (Customer Journey) ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ควรศึกษา การรวบรวมปัจจัยที่หลากหลาย การทำความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และนำมาสร้างเป็นคอนเทนต์ให้ผู้บริโภคเข้าใจและเข้าถึงแก่นของงานเทศกาลดนตรีให้ได้มากที่สุด เพื่อหวังการพูดถึงบอกต่อ และอยากที่จะกลับเข้าร่วมงานอีกครั้งในอนาคต รวมถึงการพัฒนาและเปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์งานใหม่ๆตลอดเวลา เพื่อนำมาพัฒนารูปแบบงานให้ตรงใจผู้บริโภคอยู่เสมอ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการบริโภค-
dc.subjectเทศกาลดนตรี-
dc.titleรูปแบบเส้นทางและปัจจัยที่มีผลดึงดูดผู้บริโภคในการเข้าร่วมเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ =CUSTOMER JOURNEY AND FACTORS AFFECTING CONSUMERS IN ATTENDING THE LARGE MUSIC FESTIVAL.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.050 2563.pdf1.23 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.