Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorสราลี ธีรสุขาภรณ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:51:12Z-
dc.date.available2021-03-23T10:51:12Z-
dc.date.issued2020-12-16-
dc.identifierTP MM.054 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3685-
dc.description.abstractงานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ของคนในกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลมากที่สุดต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ของคนในกรุงเทพมหานคร โดยปัจจัยที่นำมาศึกษา ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ อันประกอบด้วย ความเป็นรูปธรรมของการบริการ ความน่าเชื่อถือไว้วางใจ การตอบสนองลูกค้า การให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า และการเข้าใจและรู้จักลูกค้า ปัจจัยด้านทำเลที่ตั้ง ปัจจัยด้านความปลอดภัย และปัจจัยด้านปฏิสัมพันธ์ทางสังคม โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 420 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นต่อปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ปัจจัยด้านทำเลที่ตั้ง ปัจจัยด้านความปลอดภัย และปัจจัยด้านความภักดีของลูกค้าต่อการเข้าใช้บริการโดยรวมในระดับเห็นด้วยมาก มีเพียงปัจจัยด้านปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นในระดับเห็นด้วยปานกลาง 2) กลุ่มคนที่มีเพศ อายุ สถานภาพที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดความภักดีของลูกค้าต่อการเข้าใช้บริการไม่แตกต่างกัน ส่วนกลุ่มคนที่มีระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่แตกต่างกัน ส่งผลให้เกิดความภักดีของลูกค้าต่อการเข้าใช้บริการแตกต่างกัน 3) ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์มากที่สุด ได้แก่ ด้านการให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า รองลงมา คือด้านปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจ ตามลำดับ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectการออกกำลังกาย-
dc.subjectฟิตเนส เซ็นเตอร์-
dc.subjectความภักดี-
dc.titleการศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ =THE STUDY OF FACTORS AFFECTING CUSTOMERS LOYALTY OF FITNESS CENTER.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.054 2563.pdf1.61 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.