Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3685
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | สราลี ธีรสุขาภรณ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:51:12Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:51:12Z | - |
dc.date.issued | 2020-12-16 | - |
dc.identifier | TP MM.054 2563 | - |
dc.identifier.citation | 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3685 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ของคนในกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลมากที่สุดต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ของคนในกรุงเทพมหานคร โดยปัจจัยที่นำมาศึกษา ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ อันประกอบด้วย ความเป็นรูปธรรมของการบริการ ความน่าเชื่อถือไว้วางใจ การตอบสนองลูกค้า การให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า และการเข้าใจและรู้จักลูกค้า ปัจจัยด้านทำเลที่ตั้ง ปัจจัยด้านความปลอดภัย และปัจจัยด้านปฏิสัมพันธ์ทางสังคม โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 420 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นต่อปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ปัจจัยด้านทำเลที่ตั้ง ปัจจัยด้านความปลอดภัย และปัจจัยด้านความภักดีของลูกค้าต่อการเข้าใช้บริการโดยรวมในระดับเห็นด้วยมาก มีเพียงปัจจัยด้านปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นในระดับเห็นด้วยปานกลาง 2) กลุ่มคนที่มีเพศ อายุ สถานภาพที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดความภักดีของลูกค้าต่อการเข้าใช้บริการไม่แตกต่างกัน ส่วนกลุ่มคนที่มีระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่แตกต่างกัน ส่งผลให้เกิดความภักดีของลูกค้าต่อการเข้าใช้บริการแตกต่างกัน 3) ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์มากที่สุด ได้แก่ ด้านการให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า รองลงมา คือด้านปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และด้านความน่าเชื่อถือไว้วางใจ ตามลำดับ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | การออกกำลังกาย | - |
dc.subject | ฟิตเนส เซ็นเตอร์ | - |
dc.subject | ความภักดี | - |
dc.title | การศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ =THE STUDY OF FACTORS AFFECTING CUSTOMERS LOYALTY OF FITNESS CENTER. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.054 2563.pdf | 1.61 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.