Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/368
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | พุทธธิดา พุทธเจริญ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T07:01:33Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T07:01:33Z | - |
dc.date.issued | 2015-04-29 | - |
dc.identifier | TP BM.020 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/368 | - |
dc.description.abstract | ในปัจจุบันเทคโยโลยีในการสื่อสารข้อมูลก้าวหน้ามากขึ้นเรียกได้ว่าเป็นยุคแห่งโลกาภิวัฒน์ ทำให้ผู้รับสารสามารถเข้าถึงสารได้ง่ายดายผ่านเครื่องมือสื่อสารออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ แลปท็อป เป็นต้น เกิดช่องทางการสื่อสารออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวถือว่าเป็นโอกาสสำคัญของผู้พัฒนางานโฆษณาที่จะใช้ช่องทางการสื่อสารดังกล่าว ในการเข้าถึงผู้บริโภคยุค เจเนอเรชั่น วาย ( Generation Y ) ซึ่งปัจจุบัน “ งานโฆษณาแฝง ” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ปัจจุบันผู้พัฒนางานโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ( Social Media ) นิยมมาก เนื่องจากเป็นการปรับรูปแบบงานโฆษณาชวนเชื่อเดิมๆ และเป็นรูปแบบการโฆษณาที่เสียค่าโฆษณาไม่สูงมาก ซึ่งสิ่งที่ผู้ทำการวิจัยสนใจที่จะศึกษาในการวิจัยครั้งนี้คือ โฆษณาแฝงผ่านสื่อออนไลน์ที่ปัจจุบันเข้าถึงผู้บริโภคเป็นจำนวนมากมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคหรือไม่ เพื่อนำผลการวิจัยดังกล่าวไปใช้ให้เป็นประโยชน์แก่ผู้ผลิตงานโฆษณา ในการที่จะตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้ตรงใจที่สุด คำสำคัญ : โฆษณาแฝง/ สื่อออนไลน์/ เจเนอร์เรชั่น วาย | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | โฆษณาแฝง | - |
dc.subject | Generation Y | - |
dc.subject | สื่อออนไลน์ | - |
dc.title | อิทธิพลของโฆษณาแฝงผ่านสื่อออนไลน์ต่อกลุ่มผู้บริโภคยุคเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) | - |
dc.title | Influence of product placement on social media of generation-Y customer. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.020 2558.pdf | 7.39 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.