Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/368
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorพุทธธิดา พุทธเจริญ-
dc.date.accessioned2021-03-19T07:01:33Z-
dc.date.available2021-03-19T07:01:33Z-
dc.date.issued2015-04-29-
dc.identifierTP BM.020 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/368-
dc.description.abstractในปัจจุบันเทคโยโลยีในการสื่อสารข้อมูลก้าวหน้ามากขึ้นเรียกได้ว่าเป็นยุคแห่งโลกาภิวัฒน์ ทำให้ผู้รับสารสามารถเข้าถึงสารได้ง่ายดายผ่านเครื่องมือสื่อสารออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ แลปท็อป เป็นต้น เกิดช่องทางการสื่อสารออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวถือว่าเป็นโอกาสสำคัญของผู้พัฒนางานโฆษณาที่จะใช้ช่องทางการสื่อสารดังกล่าว ในการเข้าถึงผู้บริโภคยุค เจเนอเรชั่น วาย ( Generation Y ) ซึ่งปัจจุบัน “ งานโฆษณาแฝง ” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ปัจจุบันผู้พัฒนางานโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ( Social Media ) นิยมมาก เนื่องจากเป็นการปรับรูปแบบงานโฆษณาชวนเชื่อเดิมๆ และเป็นรูปแบบการโฆษณาที่เสียค่าโฆษณาไม่สูงมาก ซึ่งสิ่งที่ผู้ทำการวิจัยสนใจที่จะศึกษาในการวิจัยครั้งนี้คือ โฆษณาแฝงผ่านสื่อออนไลน์ที่ปัจจุบันเข้าถึงผู้บริโภคเป็นจำนวนมากมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคหรือไม่ เพื่อนำผลการวิจัยดังกล่าวไปใช้ให้เป็นประโยชน์แก่ผู้ผลิตงานโฆษณา ในการที่จะตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้ตรงใจที่สุด คำสำคัญ : โฆษณาแฝง/ สื่อออนไลน์/ เจเนอร์เรชั่น วาย-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectโฆษณาแฝง-
dc.subjectGeneration Y-
dc.subjectสื่อออนไลน์-
dc.titleอิทธิพลของโฆษณาแฝงผ่านสื่อออนไลน์ต่อกลุ่มผู้บริโภคยุคเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y)-
dc.titleInfluence of product placement on social media of generation-Y customer.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.020 2558.pdf7.39 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.