Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
dc.creatorวุฒิชัย รวีเรืองรอง-
dc.date.accessioned2021-03-23T11:05:15Z-
dc.date.available2021-03-23T11:05:15Z-
dc.date.issued2021-03-17-
dc.identifierTP BM.049 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3797-
dc.description.abstractการศึกษาฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงอิทธิพลของภาพลักษณ์ ทัศนคติและความผูกพันต่อแบรนด์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของผู้บริโภค ตัวอย่างที่ใช้ใน การศึกษา คือ กลุ่มตัวอย่างทั้งเพศชายและเพศหญิงที่เคยซื้อสินค้ายูนิโคล่จำนวน 203 คน โดยใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบไม่อาศัยความน่าจะเป็น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ สถิติเชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมุติฐานที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 ได้แก่ การวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุ และการวิเคราะห์ถดถอยเชิงเส้นอย่างง่าย ผลการศึกษาพบว่า ภาพลักษณ์และทัศนคติต่อแบรนด์ที่ดี ช่วยให้เกิดความน่าสนใจความน่าเชื่อถือ รวมถึงความพึงพอใจ มีผลทำให้ผู้บริโภคมีความผูกพันต่อแบรนด์ในทิศทางที่ดี จะช่วยส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้ายูนิโคล่ของผู้บริโภคอย่างมีนัยสำคัญ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectความตั้งใจซื้อ-
dc.subjectภาพลักษณ์ต่อแบรนด์-
dc.subjectทัศนคติต่อแบรนด์-
dc.titleภาพลักษณ์ ทัศนคติและความผูกพันต่อแบรนด์ นำไปสู่ความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ ยูนิโคล่ (Uniqlo) ของกลุ่มผู้บริโภค =BRAND IMAGE BRAND ATTITUDE AND BRAND ATTACHMENT AFFECTING CONSUMER’S PURCHASE INTENTION FOR UNIQLO0.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.049 2563.pdf916.92 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.