Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
dc.contributor.authorหทัยภัทร วิทุรานิช-
dc.date.accessioned2021-03-23T11:05:19Z-
dc.date.available2021-03-23T11:05:19Z-
dc.date.issued2021-03-17-
dc.identifierTP BM.058 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3808-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ วิธีการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการรับรู้คุณค่าทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วยด้านการใช้งาน ด้านความรู้สึก และด้านสังคม ที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อตราสินค้าแฟชั่น 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าต่อตราสินค้าแฟชั่น ซึ่งได้ทำการวิจัยกับ เฟซบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าแฟชั่น ที่มีจำนวนผู้กดไลก์หรือกดติดตามมากที่สุด 10 อันดับแรก โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์กับกลุ่มตัวอย่างที่มีอายุระหว่าง 18-34 ปี ที่ได้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจตรา สินค้าแฟชั่นที่กำหนด จำนวนทั้งสิ้น 242 คน ผลการวิจัยพบว่า การรับรู้คุณค่าทั้ง 3 ด้าน มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค แต่การรับรู้คุณค่าด้านการใช้งานมีอิทธิพลมากที่สุด รองลงมาคือ คุณค่าด้านสังคม และคุณค่าด้านความรู้สึกตามลำดับ อีกทั้งความพึงพอใจยังส่งผลกระทบเชิงบวกต่อความผูกพันของผู้บริโภคต่อตราสินค้าแฟชั่น ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectตราสินค้า-
dc.subjectสินค้าแฟชั่น-
dc.subjectความผูกพันในตราสินค้า-
dc.titleอิทธิพลของการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความผูกพันของผู้บริโภค ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าแฟชั่น =THE INFLUENCES OF PERCEIVED VALUE ON CUSTOMER SATISFACTION AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT OF COMMERCIAL FACEBOOK FANPAGE IN FASHION PRODUCT.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.058 2563.pdf1.72 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.