Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3808
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์ | - |
dc.contributor.author | หทัยภัทร วิทุรานิช | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T11:05:19Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T11:05:19Z | - |
dc.date.issued | 2021-03-17 | - |
dc.identifier | TP BM.058 2563 | - |
dc.identifier.citation | 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3808 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ วิธีการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการรับรู้คุณค่าทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วยด้านการใช้งาน ด้านความรู้สึก และด้านสังคม ที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อตราสินค้าแฟชั่น 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าต่อตราสินค้าแฟชั่น ซึ่งได้ทำการวิจัยกับ เฟซบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าแฟชั่น ที่มีจำนวนผู้กดไลก์หรือกดติดตามมากที่สุด 10 อันดับแรก โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์กับกลุ่มตัวอย่างที่มีอายุระหว่าง 18-34 ปี ที่ได้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจตรา สินค้าแฟชั่นที่กำหนด จำนวนทั้งสิ้น 242 คน ผลการวิจัยพบว่า การรับรู้คุณค่าทั้ง 3 ด้าน มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค แต่การรับรู้คุณค่าด้านการใช้งานมีอิทธิพลมากที่สุด รองลงมาคือ คุณค่าด้านสังคม และคุณค่าด้านความรู้สึกตามลำดับ อีกทั้งความพึงพอใจยังส่งผลกระทบเชิงบวกต่อความผูกพันของผู้บริโภคต่อตราสินค้าแฟชั่น ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | ตราสินค้า | - |
dc.subject | สินค้าแฟชั่น | - |
dc.subject | ความผูกพันในตราสินค้า | - |
dc.title | อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความผูกพันของผู้บริโภค ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าแฟชั่น =THE INFLUENCES OF PERCEIVED VALUE ON CUSTOMER SATISFACTION AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT OF COMMERCIAL FACEBOOK FANPAGE IN FASHION PRODUCT. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.058 2563.pdf | 1.72 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.