Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorศิริสุข รักถิ่น-
dc.contributor.authorกชกร, รักชม-
dc.date.accessioned2021-04-05T04:03:35Z-
dc.date.available2021-04-05T04:03:35Z-
dc.date.issued2021-02-07-
dc.identifier.otherTP MS.009 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3925-
dc.description52 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการปรับตัวของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ (Beauty Influencers) ด้านการผลิตเนื้อหาออนไลน์ในสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ) และเก็บข้อมูลด้วยการสัมภาษณ์เชิงลึก กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้คือ ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ไทย (Beauty Influencers) ที่มีจำนวนผู้ติดตาม 50,000 คนขึ้นไป จำนวน 9 ราย และผู้บริโภคที่ติดตามผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวน 14 ราย ผลการวิจัยพบว่า มุมมองเกี่ยวกับการเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์และมุมมองเกี่ยวกับอิทธิพลของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ของผู้ติดตามผู้ทรงอิทธิพลและผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์มีมุมมองที่สอดคล้องกันทั้งในประเด็นเกี่ยวกับ บทบาท เหตุผลของการติดตาม ความคาดหวัง และอิทธิพลของผู้ทรงอิทธิพล ส่วนในด้านการปรับตัวของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์จากผลกระทบของ COVID-19 คือ การปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานและเนื้อหาที่นำเสนอ และการรักษามาตรฐานเกณฑ์การพิจารณาเลือกรับโฆษณาจากผู้ว่าจ้างen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectกลยุทธ์en_US
dc.subjectผู้ทรงอิทธิพลen_US
dc.subjectCOVID-19en_US
dc.subjectบิวตี้บล็อกเกอร์en_US
dc.titleกลยุทธ์การปรับตัวของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด COVID-19en_US
dc.title.alternativeTHE ADJUSTMENT STRATEGY OF BEAUTY INFLUENCERS IN COVID-19 CRISIS.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.009 2564.pdf728.87 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.