Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4000
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ศิริสุข รักถิ่น | - |
dc.contributor.author | ลักษณา, ภารัตนวงศ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-21T08:07:46Z | - |
dc.date.available | 2021-05-21T08:07:46Z | - |
dc.date.issued | 2021-02-07 | - |
dc.identifier.other | TP MS.022 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4000 | - |
dc.description | 68 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันกับไอดอล จีนของกลุ่มแฟนคลับชาวไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยด้านส่วนประสม การตลาดและด้านความคลั่งไคล้ไอดอลจีนที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันกับ ไอดอลจีนของแฟนคลับชาวไทย โดยงานวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ เก็บข้อมูลโดยใช้ แบบสอบถามกับกลุ่มแฟนคลับชาวไทยจำนวน 400 คน จากผลงานวิจัยพบว่าแฟนคลับชาวไทยที่มีรายได้ อาชีพ และระดับการศึกษาที่ แตกต่างกันมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าแตกต่างกัน รวมถึงพบว่าปัจจัยความคลั่งไคล้ในไอดอลเป็น ปัจจัยหลักที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และความถี่ในการซื้อสินค้าของแฟน คลับ นอกจากนี้ยังพบว่าอิทธิพลของตัวแปรกำกับการรับรู้สถานการณ์โรคระบาด Covid-19 มี อิทธิพลต่อความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดกับความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และความถี่ในการซื้อสินค้า | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ไอดอลจีน | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมการซื้อสินค้า | en_US |
dc.subject | ความคลั่งไคล้ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันกับไอดอลจีนของกลุ่มแฟนคลับชาวไทย | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING PURCHASING BEHAVIOR OF CHINESE IDOL’S FAN CLUB IN THAILAND | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.022 2564 (1).pdf | 1.73 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.