Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorศิริสุข รักถิ่น-
dc.contributor.authorลักษณา, ภารัตนวงศ์-
dc.date.accessioned2021-05-21T08:07:46Z-
dc.date.available2021-05-21T08:07:46Z-
dc.date.issued2021-02-07-
dc.identifier.otherTP MS.022 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4000-
dc.description68 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันกับไอดอล จีนของกลุ่มแฟนคลับชาวไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยด้านส่วนประสม การตลาดและด้านความคลั่งไคล้ไอดอลจีนที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันกับ ไอดอลจีนของแฟนคลับชาวไทย โดยงานวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ เก็บข้อมูลโดยใช้ แบบสอบถามกับกลุ่มแฟนคลับชาวไทยจำนวน 400 คน จากผลงานวิจัยพบว่าแฟนคลับชาวไทยที่มีรายได้ อาชีพ และระดับการศึกษาที่ แตกต่างกันมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าแตกต่างกัน รวมถึงพบว่าปัจจัยความคลั่งไคล้ในไอดอลเป็น ปัจจัยหลักที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และความถี่ในการซื้อสินค้าของแฟน คลับ นอกจากนี้ยังพบว่าอิทธิพลของตัวแปรกำกับการรับรู้สถานการณ์โรคระบาด Covid-19 มี อิทธิพลต่อความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดกับความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และความถี่ในการซื้อสินค้าen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectไอดอลจีนen_US
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อสินค้าen_US
dc.subjectความคลั่งไคล้en_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันกับไอดอลจีนของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING PURCHASING BEHAVIOR OF CHINESE IDOL’S FAN CLUB IN THAILANDen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.022 2564 (1).pdf1.73 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.