Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorกฤติยา, ทองคำ-
dc.date.accessioned2021-05-21T08:28:24Z-
dc.date.available2021-05-21T08:28:24Z-
dc.date.issued2021-04-06-
dc.identifier.otherTP MS.024 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4002-
dc.description121 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการโรงแรม 3-5 ดาวในภาคใต้ประเทศไทยของนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย (2) เพื่อระบุถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลสูงสุดต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการโรงแรม 3-5 ดาวซ้ำในภาคใต้ประเทศไทยของนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย โดยเก็บข้อมูลด้วย แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่าน Google Form จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ผลการวิจยัพบว่า ภาพลักษณ์ของแบรนด์ (Brand image) คุณภาพการบริการ (Service quality) และสิ่งดึงดูดใจในจุดหมายปลายทาง (Destination attractiveness) มีผลในเชิงบวกกับการกลับมาใช้บริการโรงแรม 3-5 ดาวในภาคใต้ประเทศไทยของ นักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวายในด้านประชากรศาสตร์พบว่า เพศทางเลือกให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการมากกว่าเพศชาย ในขณะที่เพศหญิงให้ความสำคัญต่อสิ่งดึงดูดใจในจุดหมายปลายทางมากกว่าเพศชายอย่างมีนัยยะสำคัญ ในขณะที่ด้านอายุ การศึกษา อาชีพ และรายได ้พบว่ากลุ่มตัวอย่างที่มีอายุมากกว่า 26 ปี มีการศึกษาสูงกว่าปริญญาตรี ประกอบ อาชีพที่มีรายได้มั่นคงแน่นอน และรายได้มากกว่า 20,000 บาทขึ้นไปให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ตราสินค้าคุณภาพ บริการ ความตระหนักถึงสภาวะสุขภาพ สิ่งดึงดูดใจในจุดหมายปลายทาง และการกลับมาใช้บริการโรงแรม 3-5 ดาว ซ้ำมากกว่ากลุ่มตัวอย่างที่มีการศึกษาต่า กว่าปริญญาตรี มีอาชีพเป็นนักเรียน/นักศึกษา และรายได้ต่ำกว่า 20,000 บาทen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectภาพลักษณ์ของแบรนด์en_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectการกลับมาใช้บริการซ้ำen_US
dc.subjectสุขภาพen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการโรงแรม 3 - 5 ดาวในภาคใต้ประเทศไทยของนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวายen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING GENERATION Y TOURISTS’ INTENTIONS TO REVISIT 3 – 5 STAR HOTELS IN THE SOUTHERN PART OF THAILANDen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.024 2564.pdf1.19 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.