Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4003
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ฐิติพร, ฐิติปัญญาทรัพย์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-21T08:52:43Z | - |
dc.date.available | 2021-05-21T08:52:43Z | - |
dc.date.issued | 2021-05-21 | - |
dc.identifier.other | TP MS.025 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4003 | - |
dc.description | 84 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่ โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเพื่อศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยใช้วิธีสัมภาษณ์เชิงลึก (Indepth Interview) และใช้คำถามแบบปลายเปิด (Open-Ended Question) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ให้บริการต้องวางแผนงาน ให้คำแนะนำ รับฟัง เอาใจใส่ ตั้งแต่กระบวนการแรกของการทำงานกับผู้รับบริการได้อย่างเต็มที่ ส่งมอบงานตามขอบเขตของงานที่ตกลงกันไว้ จะทำให้ ผู้รับบริการมีความรู้สึกที่ดีในการทำงานร่วมกัน ผู้ให้บริการต้องมีความเต็มใจในการให้บริการ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้รับริการได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที ผู้รับบริการสามารถเข้ารับบริการได้ง่าย ได้รับความสะดวกจากการใช้บริการ กระจายการให้บริการอย่างทั่วถึง รวดเร็วกับ ผู้รับบริการ ผู้ให้บริการต้องมีทักษะพื้นฐานการทำงาน ความรู้เฉพาะทางเกี่ยวกับการตลาด หรืองานที่ทำอยู่ และพัฒนาความรู้ ความสามารถจนเกิดทักษะและความชำนาญ เพราะมีผลต่อการสร้างความ มั่นใจ การให้คำแนะนำ การฝึกอบรมกับผู้รับ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | การโฆษณา | en_US |
dc.subject | บริษัทตัวแทนโฆษณาดิจิทัล | en_US |
dc.subject | บริษัทผู้ว่าจ้างหรือลูกค้า | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจใช้บริการ | en_US |
dc.title | การศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | THE STUDY OF CUSTOMER DECISION MAKING PROCESS IN THE ADVERTISING AGENCY IN THE BANGKOK METROPOLITAN AREA | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.025 2564.pdf | 889.88 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.