Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4003
Title: การศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: THE STUDY OF CUSTOMER DECISION MAKING PROCESS IN THE ADVERTISING AGENCY IN THE BANGKOK METROPOLITAN AREA
Authors: ฐิติพร, ฐิติปัญญาทรัพย์
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
การโฆษณา
บริษัทตัวแทนโฆษณาดิจิทัล
บริษัทผู้ว่าจ้างหรือลูกค้า
การตัดสินใจใช้บริการ
Issue Date: 21-May-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่ โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเพื่อศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยใช้วิธีสัมภาษณ์เชิงลึก (Indepth Interview) และใช้คำถามแบบปลายเปิด (Open-Ended Question) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ให้บริการต้องวางแผนงาน ให้คำแนะนำ รับฟัง เอาใจใส่ ตั้งแต่กระบวนการแรกของการทำงานกับผู้รับบริการได้อย่างเต็มที่ ส่งมอบงานตามขอบเขตของงานที่ตกลงกันไว้ จะทำให้ ผู้รับบริการมีความรู้สึกที่ดีในการทำงานร่วมกัน ผู้ให้บริการต้องมีความเต็มใจในการให้บริการ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้รับริการได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที ผู้รับบริการสามารถเข้ารับบริการได้ง่าย ได้รับความสะดวกจากการใช้บริการ กระจายการให้บริการอย่างทั่วถึง รวดเร็วกับ ผู้รับบริการ ผู้ให้บริการต้องมีทักษะพื้นฐานการทำงาน ความรู้เฉพาะทางเกี่ยวกับการตลาด หรืองานที่ทำอยู่ และพัฒนาความรู้ ความสามารถจนเกิดทักษะและความชำนาญ เพราะมีผลต่อการสร้างความ มั่นใจ การให้คำแนะนำ การฝึกอบรมกับผู้รับ
Description: 84 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4003
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.025 2564.pdf889.88 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.