Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4003
Title: | การศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
Other Titles: | THE STUDY OF CUSTOMER DECISION MAKING PROCESS IN THE ADVERTISING AGENCY IN THE BANGKOK METROPOLITAN AREA |
Authors: | ฐิติพร, ฐิติปัญญาทรัพย์ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ การโฆษณา บริษัทตัวแทนโฆษณาดิจิทัล บริษัทผู้ว่าจ้างหรือลูกค้า การตัดสินใจใช้บริการ |
Issue Date: | 21-May-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่ โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเพื่อศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยใช้วิธีสัมภาษณ์เชิงลึก (Indepth Interview) และใช้คำถามแบบปลายเปิด (Open-Ended Question) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ให้บริการต้องวางแผนงาน ให้คำแนะนำ รับฟัง เอาใจใส่ ตั้งแต่กระบวนการแรกของการทำงานกับผู้รับบริการได้อย่างเต็มที่ ส่งมอบงานตามขอบเขตของงานที่ตกลงกันไว้ จะทำให้ ผู้รับบริการมีความรู้สึกที่ดีในการทำงานร่วมกัน ผู้ให้บริการต้องมีความเต็มใจในการให้บริการ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้รับริการได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที ผู้รับบริการสามารถเข้ารับบริการได้ง่าย ได้รับความสะดวกจากการใช้บริการ กระจายการให้บริการอย่างทั่วถึง รวดเร็วกับ ผู้รับบริการ ผู้ให้บริการต้องมีทักษะพื้นฐานการทำงาน ความรู้เฉพาะทางเกี่ยวกับการตลาด หรืองานที่ทำอยู่ และพัฒนาความรู้ ความสามารถจนเกิดทักษะและความชำนาญ เพราะมีผลต่อการสร้างความ มั่นใจ การให้คำแนะนำ การฝึกอบรมกับผู้รับ |
Description: | 84 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4003 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.025 2564.pdf | 889.88 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.