Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4038
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | นิรมล โอส่าห์กิจ | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-01T03:22:12Z | - |
dc.date.available | 2021-06-01T03:22:12Z | - |
dc.date.issued | 2021-04-06 | - |
dc.identifier.other | TP BM.002 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4038 | - |
dc.description | 354 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้้าหอม ปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลจำนวน 400 ชุด กลุ่มตัวอย่างประชากรเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร อายุ 21 ปีขึ้นไป และเคยซื้อผลิตภัณฑ์น้้าหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ การวิเคราะห์ผลไคสแควร์ (Chi-Square) และการวิเคราะห์แบบจำแนกประเภท (Discriminant analysis) สรุปผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยประชากรศาสตร์ ได้แก่ เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ รายได้ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดได้แก่ ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด และปัจจัยจิตวิทยา ได้แก่ แรงจูงใจและทัศนคติ ล้วนแล้วแต่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อ ผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | น้ำหอมปรับอากาศ | en_US |
dc.subject | ร้านค้าออนไลน์ | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมการซื้อ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | Factors Influencing Purchasing Behavior on Air Freshener through the online store of the Population in Bangkok | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.002 2564.pdf | 3.48 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.