Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4067
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorพิชญ์พนิต, ศรีนาค-
dc.date.accessioned2021-07-12T02:34:35Z-
dc.date.available2021-07-12T02:34:35Z-
dc.date.issued2021-04-08-
dc.identifier.otherTP MM.018 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4067-
dc.description109 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง “ปัจจัยและทัศนคติที่ส่งผลต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ร้านบู๊ทส์” มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติที่ผู้บริโภคมีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของร้านบู๊ทส์ ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตรา สินค้าไพรเวทแบรนด์ของร้านบู๊ทส์ คุณภาพที่ถูกรับรู้ในแบรนด์ของบู๊ทส์ในแต่ละประเภทของสินค้า ทัศนคติที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ การตระหนักถึงราคาที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของร้านบู๊ทส์และการ แนะนำบอกต่อ ซึ่งเป็นการวิจัยเชิงปริมาณจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคที่เคยซื้อสินค้าร้านบู๊ทส์และเคยได้ยินหรือรู้จัก สินค้าภายใต้แบรนด์ของร้านบู๊ทส์ (Private Label Brands of Boots) โดยเก็บข้อมูลจากแบบสอบถามออนไลน์ จำนวน 400 ตัวอย่าง มาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ และทดสอบ สมมติฐานที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า 1) ปัจจัยด้านคุณค่าตราสินค้าไพรเวทแบรนด์ของร้านบู๊ทส์ ทัศนคติมีต่อสินค้า ไพรเวทแบรนด์ของร้านบู๊ทส์ คุณภาพที่ถูกรับรู้ในแบรนด์ของบู๊ทส์ใน 2 ประเภทสินค้าได้แก่ แบรนด์ No.7 (ระดับ Premium) และ Boots Vitamin C (ระดับ Standard) มีอิทธิพลเชิงบวกกับความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ ร้านบู๊ทส์ 2) ปัจจัยด้านคุณค่าตราสินคา้ไพรเวทแบรนด์ของร้านบู๊ทส์ ทัศนคติมีต่อสินคา้ไพรเวทแบรนด์ของ ร้านบู๊ทส์ คุณภาพที่ถูกรับรู้ในแบรนด์ของบู๊ทส์ใน 3 ประเภทสินค้า (ระดับ Premium, Standard, และ Copycat) ได้แก่แบรนด์ No.7, Boots Vitamin C และ Boots มีอิทธิพลเชิงบวกกับการแนะนำ บอกต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ ของร้านบู๊ทส์อย่างมีนัยสำคัญและการตระหนักถึงราคามีอิทธิพลเชิงลบกับการแนะนำบอกต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของร้านบู๊ทส์อย่างมีนัยสำคัญen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectคุณค่าตราสินค้าen_US
dc.subjectสินค้าไพรเวทแบรนด์en_US
dc.subjectการตระหนักถึงราคาen_US
dc.titleปัจจัยและทัศนคติที่ส่งผลต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ร้านบู๊ทส์en_US
dc.title.alternativeAffecting Factors and Consumer’s Attitude towards Private Label Brands of Bootsen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.018 2564.pdf93.71 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.