Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorพลอยนภัส, แก้วมีแสง-
dc.date.accessioned2021-07-19T02:52:03Z-
dc.date.available2021-07-19T02:52:03Z-
dc.date.issued2021-04-08-
dc.identifier.otherTP MM.023 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4073-
dc.description59 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและ ความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมการเลือกใช้บริการ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยใช้การสัมภาษณ์เชิงลึกกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 ตัวอย่าง จากประชากรที่เคยมีประสบการการใช้บริการคลินิกเวชกรรม ผิวหน้าและความงามในเขตกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 24-39 ปี อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร จากผลการสัมภาษณ์เชิงลึกพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เชื่อแหล่งที่มาของข้อมูลคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามจากประสบการณ์ผู้ใช้จริงจากบุคคลใกล้ตัวมากที่สุด โดยราคา โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย การให้บริการ และความรู้ความสามารถของพนักงานในการแนะนำสินค้าต่างๆ ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามของกลุ่มตัวอย่างen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามen_US
dc.subjectกรุงเทพมหานครen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFACTOR AFFECTING TO SELECT THE MEDICAL SKIN AND BEAUTY CLINICS OF CONSUMERS IN BANGKOen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.024 2564.pdf685.54 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.