Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4073
Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | FACTOR AFFECTING TO SELECT THE MEDICAL SKIN AND BEAUTY CLINICS OF CONSUMERS IN BANGKO |
Authors: | พลอยนภัส, แก้วมีแสง |
Keywords: | การตลาด คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม กรุงเทพมหานคร |
Issue Date: | 8-Apr-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและ ความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมการเลือกใช้บริการ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยใช้การสัมภาษณ์เชิงลึกกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 ตัวอย่าง จากประชากรที่เคยมีประสบการการใช้บริการคลินิกเวชกรรม ผิวหน้าและความงามในเขตกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 24-39 ปี อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร จากผลการสัมภาษณ์เชิงลึกพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เชื่อแหล่งที่มาของข้อมูลคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามจากประสบการณ์ผู้ใช้จริงจากบุคคลใกล้ตัวมากที่สุด โดยราคา โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย การให้บริการ และความรู้ความสามารถของพนักงานในการแนะนำสินค้าต่างๆ ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามของกลุ่มตัวอย่าง |
Description: | 59 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4073 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.024 2564.pdf | 685.54 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.