Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4073
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: FACTOR AFFECTING TO SELECT THE MEDICAL SKIN AND BEAUTY CLINICS OF CONSUMERS IN BANGKO
Authors: พลอยนภัส, แก้วมีแสง
Keywords: การตลาด
คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม
กรุงเทพมหานคร
Issue Date: 8-Apr-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและ ความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมการเลือกใช้บริการ และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยใช้การสัมภาษณ์เชิงลึกกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 ตัวอย่าง จากประชากรที่เคยมีประสบการการใช้บริการคลินิกเวชกรรม ผิวหน้าและความงามในเขตกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 24-39 ปี อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร จากผลการสัมภาษณ์เชิงลึกพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เชื่อแหล่งที่มาของข้อมูลคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามจากประสบการณ์ผู้ใช้จริงจากบุคคลใกล้ตัวมากที่สุด โดยราคา โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย การให้บริการ และความรู้ความสามารถของพนักงานในการแนะนำสินค้าต่างๆ ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามของกลุ่มตัวอย่าง
Description: 59 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4073
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.024 2564.pdf685.54 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.