Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4083
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ตรียุทธ พรหมศิริ | - |
dc.contributor.author | จิราพร, ภู่ไข่ | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-11T02:47:42Z | - |
dc.date.available | 2021-10-11T02:47:42Z | - |
dc.date.issued | 2021-10-04 | - |
dc.identifier.other | TP BM.003 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4083 | - |
dc.description | 83 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | ปัจจุบันทวิตเตอร์ได้กลายมาเป็นเครื่องมือทางธุรกิจสำคัญในการทำการตลาดให้กับหลายๆองค์กรทั้งในและต่างประเทศ โดยในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ปัจจุบันได้กลายเป็นเครื่องมือใน การสร้าง "ผู้ทรงอิทธิพล" ในแพลตฟอร์มจากการสื่อสารที่สามารถส่งต่อไปยังผู้ติดตามของพวกเขาได้ อย่างรวดเร็ว และทันกระแสสังคมในขณะนั้น และกลุ่มนักการตลาดได้เริ่มที่ใช้แพลตฟอร์มนี้เป็น เครื่องมือในการทำการตลาดเพิ่มมากขึ้น งานวิจัยฉบับนี้ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านการรับรู้ข้อมูลการแนะนำบอกต่อ ของผู้ทรงอิทธิพล ปัจจัยด้านการมีส่วนร่วมและมีปฎิสัมพันธ์ของแบรนด์ ปัจจัยด้านความคาดหวังต่อ แบรนด์สินค้า ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคที่มีการรับรู้ข้อมูลการบอกต่อเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าจากผู้ทรงอิทธิพลในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับการมีปฏิสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของ แบรนด์สินค้าในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ และการรับรู้ข้อมูลการบอกต่อเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าและการมีปฏิสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของแบรนด์สินค้าในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับความตั้งใจซื้อแบรนด์สินค้าที่มีการบอกต่อ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | Purchase Intention | en_US |
dc.subject | en_US | |
dc.subject | Influencers | en_US |
dc.subject | Brand Engagement | en_US |
dc.subject | Brand Valu | en_US |
dc.title | การศึกษาความสัมพันธ์ของผู้ทรงอิทธิพลในแพลทฟอร์มทวิตเตอร์ ความมีปฏิสัมพันธ์ของตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้า | en_US |
dc.title.alternative | THE STUDY ON RELATIONSHIP AMONG INFLUENCERS ON TWITTER PLATFORM, BRAND ENGAGEMENT AND PURCHASE INTENTION. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.003 2564.pdf | 75.1 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.