Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4083
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorตรียุทธ พรหมศิริ-
dc.contributor.authorจิราพร, ภู่ไข่-
dc.date.accessioned2021-10-11T02:47:42Z-
dc.date.available2021-10-11T02:47:42Z-
dc.date.issued2021-10-04-
dc.identifier.otherTP BM.003 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4083-
dc.description83 แผ่นen_US
dc.description.abstractปัจจุบันทวิตเตอร์ได้กลายมาเป็นเครื่องมือทางธุรกิจสำคัญในการทำการตลาดให้กับหลายๆองค์กรทั้งในและต่างประเทศ โดยในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ปัจจุบันได้กลายเป็นเครื่องมือใน การสร้าง "ผู้ทรงอิทธิพล" ในแพลตฟอร์มจากการสื่อสารที่สามารถส่งต่อไปยังผู้ติดตามของพวกเขาได้ อย่างรวดเร็ว และทันกระแสสังคมในขณะนั้น และกลุ่มนักการตลาดได้เริ่มที่ใช้แพลตฟอร์มนี้เป็น เครื่องมือในการทำการตลาดเพิ่มมากขึ้น งานวิจัยฉบับนี้ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านการรับรู้ข้อมูลการแนะนำบอกต่อ ของผู้ทรงอิทธิพล ปัจจัยด้านการมีส่วนร่วมและมีปฎิสัมพันธ์ของแบรนด์ ปัจจัยด้านความคาดหวังต่อ แบรนด์สินค้า ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคที่มีการรับรู้ข้อมูลการบอกต่อเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าจากผู้ทรงอิทธิพลในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับการมีปฏิสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของ แบรนด์สินค้าในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ และการรับรู้ข้อมูลการบอกต่อเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าและการมีปฏิสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของแบรนด์สินค้าในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับความตั้งใจซื้อแบรนด์สินค้าที่มีการบอกต่อen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectPurchase Intentionen_US
dc.subjectTwitteren_US
dc.subjectInfluencersen_US
dc.subjectBrand Engagementen_US
dc.subjectBrand Valuen_US
dc.titleการศึกษาความสัมพันธ์ของผู้ทรงอิทธิพลในแพลทฟอร์มทวิตเตอร์ ความมีปฏิสัมพันธ์ของตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าen_US
dc.title.alternativeTHE STUDY ON RELATIONSHIP AMONG INFLUENCERS ON TWITTER PLATFORM, BRAND ENGAGEMENT AND PURCHASE INTENTION.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.003 2564.pdf75.1 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.