Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4094
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | ชยาภรณ์, จันทนงค์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-11T06:41:42Z | - |
dc.date.available | 2021-10-11T06:41:42Z | - |
dc.date.issued | 2021-09-16 | - |
dc.identifier.other | TP BM.013 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4094 | - |
dc.description | 91 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | จากพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ ใส่ใจเกี่ยวกับการดูแลตัวเองมากขึ้น บวกกับการระบาดของ COVID-19 ทำให้อัตราการบริโภคสินค้า ประเภทนี้มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ โดยมีสาเหตุมาจากเทรนด์รักษ์ธรรมชาติ และลดการใช้สารเคมีสังเคราะห์ในปัจจุบัน ส่งผลให้ natural skin care, organic skin care, clean beauty กำลังได้รับความสนใจมากขึ้น ทำให้ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติวางจำหน่ายมากขึ้นในตลาด ส่งผลให้มีอัตราการแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรงตามไปด้วย จากโอกาสทางธุรกิจจากตลาดที่กำลังเติบโต พฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนี้ ทำให้บริษัท อิงนิรันด์ จำกัด ได้เล็งเห็นโอกาสในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากสารสกัดธรรมชาติที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคต โดยผลิตภัณฑ์ของอิงนิรันด์ เน้นการใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติที่ออกฤทธิ์มีคุณสมบัติในเรื่องของการมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ช่วยแก้ปัญหาการอักเสบของชั้นผิวหนังจากปัญหาสิว อีกทั้งยังช่วยดูแลไม่ให้กลับมาเป็นสิวอีกครั้งด้วย การรักษาสิวแบบยั่งยืน อีกทั้งยังมีการหลีกเลี่ยง Harzard chemicals ในเครื่องสำอางมากถึง 12 ชนิดที่ ออกแบบมาเพื่อให้คนที่มีผิวแแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดยทางแบรนด์อิงนิรันด์ ได้นำ เอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาพัฒนาร่วมกับเทคโนโลยี เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | สารสกัดจากธรรมชาติ | en_US |
dc.subject | สกินแคร์ | en_US |
dc.subject | ผิวแพ้ง่าย | en_US |
dc.title | แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เอสเซนเชียลวอเตอร์จากสารสกัดธรรมชาติ ภายใต้แบรนด์ อิงนิรันด์ | en_US |
dc.title.alternative | BUSINESS PLAN OF ESSENTIAL WATER FROM NATURAL EXTRACTS “ INGNIRAN” | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.013 2564.pdf | 2.36 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.