Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4094
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorชยาภรณ์, จันทนงค์-
dc.date.accessioned2021-10-11T06:41:42Z-
dc.date.available2021-10-11T06:41:42Z-
dc.date.issued2021-09-16-
dc.identifier.otherTP BM.013 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4094-
dc.description91 แผ่นen_US
dc.description.abstractจากพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ ใส่ใจเกี่ยวกับการดูแลตัวเองมากขึ้น บวกกับการระบาดของ COVID-19 ทำให้อัตราการบริโภคสินค้า ประเภทนี้มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ โดยมีสาเหตุมาจากเทรนด์รักษ์ธรรมชาติ และลดการใช้สารเคมีสังเคราะห์ในปัจจุบัน ส่งผลให้ natural skin care, organic skin care, clean beauty กำลังได้รับความสนใจมากขึ้น ทำให้ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติวางจำหน่ายมากขึ้นในตลาด ส่งผลให้มีอัตราการแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรงตามไปด้วย จากโอกาสทางธุรกิจจากตลาดที่กำลังเติบโต พฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนี้ ทำให้บริษัท อิงนิรันด์ จำกัด ได้เล็งเห็นโอกาสในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากสารสกัดธรรมชาติที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคต โดยผลิตภัณฑ์ของอิงนิรันด์ เน้นการใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติที่ออกฤทธิ์มีคุณสมบัติในเรื่องของการมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ช่วยแก้ปัญหาการอักเสบของชั้นผิวหนังจากปัญหาสิว อีกทั้งยังช่วยดูแลไม่ให้กลับมาเป็นสิวอีกครั้งด้วย การรักษาสิวแบบยั่งยืน อีกทั้งยังมีการหลีกเลี่ยง Harzard chemicals ในเครื่องสำอางมากถึง 12 ชนิดที่ ออกแบบมาเพื่อให้คนที่มีผิวแแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดยทางแบรนด์อิงนิรันด์ ได้นำ เอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาพัฒนาร่วมกับเทคโนโลยี เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับผู้ใช้งานen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectสารสกัดจากธรรมชาติen_US
dc.subjectสกินแคร์en_US
dc.subjectผิวแพ้ง่ายen_US
dc.titleแผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เอสเซนเชียลวอเตอร์จากสารสกัดธรรมชาติ ภายใต้แบรนด์ อิงนิรันด์en_US
dc.title.alternativeBUSINESS PLAN OF ESSENTIAL WATER FROM NATURAL EXTRACTS “ INGNIRAN”en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.013 2564.pdf2.36 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.