Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4094
Title: | แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เอสเซนเชียลวอเตอร์จากสารสกัดธรรมชาติ ภายใต้แบรนด์ อิงนิรันด์ |
Other Titles: | BUSINESS PLAN OF ESSENTIAL WATER FROM NATURAL EXTRACTS “ INGNIRAN” |
Authors: | ชยาภรณ์, จันทนงค์ |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ สารสกัดจากธรรมชาติ สกินแคร์ ผิวแพ้ง่าย |
Issue Date: | 16-Sep-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | จากพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ ใส่ใจเกี่ยวกับการดูแลตัวเองมากขึ้น บวกกับการระบาดของ COVID-19 ทำให้อัตราการบริโภคสินค้า ประเภทนี้มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ โดยมีสาเหตุมาจากเทรนด์รักษ์ธรรมชาติ และลดการใช้สารเคมีสังเคราะห์ในปัจจุบัน ส่งผลให้ natural skin care, organic skin care, clean beauty กำลังได้รับความสนใจมากขึ้น ทำให้ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติวางจำหน่ายมากขึ้นในตลาด ส่งผลให้มีอัตราการแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรงตามไปด้วย จากโอกาสทางธุรกิจจากตลาดที่กำลังเติบโต พฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนี้ ทำให้บริษัท อิงนิรันด์ จำกัด ได้เล็งเห็นโอกาสในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากสารสกัดธรรมชาติที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคต โดยผลิตภัณฑ์ของอิงนิรันด์ เน้นการใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติที่ออกฤทธิ์มีคุณสมบัติในเรื่องของการมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ช่วยแก้ปัญหาการอักเสบของชั้นผิวหนังจากปัญหาสิว อีกทั้งยังช่วยดูแลไม่ให้กลับมาเป็นสิวอีกครั้งด้วย การรักษาสิวแบบยั่งยืน อีกทั้งยังมีการหลีกเลี่ยง Harzard chemicals ในเครื่องสำอางมากถึง 12 ชนิดที่ ออกแบบมาเพื่อให้คนที่มีผิวแแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดยทางแบรนด์อิงนิรันด์ ได้นำ เอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาพัฒนาร่วมกับเทคโนโลยี เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน |
Description: | 91 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4094 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.013 2564.pdf | 2.36 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.