Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4094
Title: แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เอสเซนเชียลวอเตอร์จากสารสกัดธรรมชาติ ภายใต้แบรนด์ อิงนิรันด์
Other Titles: BUSINESS PLAN OF ESSENTIAL WATER FROM NATURAL EXTRACTS “ INGNIRAN”
Authors: ชยาภรณ์, จันทนงค์
Keywords: การจัดการธุรกิจ
สารสกัดจากธรรมชาติ
สกินแคร์
ผิวแพ้ง่าย
Issue Date: 16-Sep-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: จากพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ ใส่ใจเกี่ยวกับการดูแลตัวเองมากขึ้น บวกกับการระบาดของ COVID-19 ทำให้อัตราการบริโภคสินค้า ประเภทนี้มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ โดยมีสาเหตุมาจากเทรนด์รักษ์ธรรมชาติ และลดการใช้สารเคมีสังเคราะห์ในปัจจุบัน ส่งผลให้ natural skin care, organic skin care, clean beauty กำลังได้รับความสนใจมากขึ้น ทำให้ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติวางจำหน่ายมากขึ้นในตลาด ส่งผลให้มีอัตราการแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรงตามไปด้วย จากโอกาสทางธุรกิจจากตลาดที่กำลังเติบโต พฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนี้ ทำให้บริษัท อิงนิรันด์ จำกัด ได้เล็งเห็นโอกาสในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากสารสกัดธรรมชาติที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคต โดยผลิตภัณฑ์ของอิงนิรันด์ เน้นการใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติที่ออกฤทธิ์มีคุณสมบัติในเรื่องของการมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ช่วยแก้ปัญหาการอักเสบของชั้นผิวหนังจากปัญหาสิว อีกทั้งยังช่วยดูแลไม่ให้กลับมาเป็นสิวอีกครั้งด้วย การรักษาสิวแบบยั่งยืน อีกทั้งยังมีการหลีกเลี่ยง Harzard chemicals ในเครื่องสำอางมากถึง 12 ชนิดที่ ออกแบบมาเพื่อให้คนที่มีผิวแแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดยทางแบรนด์อิงนิรันด์ ได้นำ เอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาพัฒนาร่วมกับเทคโนโลยี เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน
Description: 91 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4094
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.013 2564.pdf2.36 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.