Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4139
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพลิศา รุ่งเรือง-
dc.contributor.authorณัฏฐธิดา, ดวงคำสวัสดิ์-
dc.date.accessioned2021-11-08T04:05:09Z-
dc.date.available2021-11-08T04:05:09Z-
dc.date.issued2021-11-08-
dc.identifier.otherTP HOM.006 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4139-
dc.description48 แผ่นen_US
dc.description.abstractการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 นั้นได้สร้างผลกระทบต่อมวลมนุษยชาติเป็นวงกว้าง ในด้านของสุขภาพและชีวิตของมนุษย์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แพร่กระจายอย่างรวดเร็วจนมีผู้ติดเชื้อทั่วโลกเป็นจำนวนมาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ได้เปลี่ยนแปลงโลกของเราไปในทันที การแพร่ระบาดของโรคโควิดนั้นแพร่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติอันเป็น รายได้หลักของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดมากระทบ กับธุรกิจการท่องเที่ยว พนักงานโรงแรมที่ทำงานอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้ได้รับผลกระทบในเรื่องการดำเนินชีวิตและการ ทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เกิดคำถามวิจัยที่ว่า ความพึงพอใจของพนักงานในกลุ่มอุตสาหกรรมการโรงแรม ระดับ 4 ดาวขึ้นไป ใน กรุงเทพมหานคร ต่อการบริหารจัดการขององค์กรก่อนและระหว่างเผชิญวิกฤตสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 เป็นอย่างไร งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยศึกษาวิจัยจาก กลุ่มพนักงานระดับปฏิบัติการที่ทำงานอยู่ ในโรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในกรุงเทพมหานคร จากการศึกษาพบว่า ความพึงพอใจของพนักงานพนักงานในกลุ่มอุตสาหกรรมการ โรงแรม ระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในกรุงเทพมหานคร ต่อการบริหารจัดการขององค์กรก่อนเผชิญวิกฤตสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 พนักงานมีความพึงพอใจในการทำงานด้านต่างๆ ได้แก่ เพื่อนร่วมงาน และรายได้และสวัสดิการ และนโยบายการจัดการขององค์กรที่ พนักงานบางส่วนที่ได้ให้ความเห็นว่าไม่พึงพอใจ และระหว่างเผชิญวิกฤตสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 นั้น ความพึงพอใจของ พนักงานได้มีความเปลี่ยนแปลงไป ได้แก่ รายได้และสวัสดิการ ภาระงานที่เพิ่มขึ้น นโยบายเลิกจ้างบุคลากร และการสื่อสารภายในองค์กรen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectทุนมนุษย์และการจัดการองค์กรen_US
dc.subjectความพึงพอใจในการทำงานen_US
dc.subjectโควิด 19en_US
dc.subjectพนักงานโรงแรมen_US
dc.titleความพึงพอใจของพนักงานในกลุ่มอุตสาหกรรมการโรงแรม ระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในกรุงเทพมหานคร ต่อการบริหารจัดการขององค์กรก่อนและระหว่างเผชิญวิกฤตสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19en_US
dc.title.alternative๋JOB SATISFACTION STUDY OF EMPLOYEE IN HOSPITALITY INDUSTRY AT HOTEL RATING-STAR 4 OR MORE IN BANGKOK INVOLVE WITH ORGANIZATION MANAGEMENT BEFORE AND DURING COVID-19 PANDEMIC.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP HOM.006 2564.pdf589.26 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.