Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4215
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว | - |
dc.contributor.author | สุพัตรา, แซ่หวั่น | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-14T02:25:36Z | - |
dc.date.available | 2021-12-14T02:25:36Z | - |
dc.date.issued | 2021-09-11 | - |
dc.identifier.other | TP BM.067 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4215 | - |
dc.description | 117 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีผลต่อความพึงพอใจ ของพนักงานและความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ตามแนวคิดภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนในธุรกิจโทรคมนาคมภายหลัง การควบรวมกิจการแห่งหนึ่ง ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยได้ใช้รูปแบบเชิงปริมาณ แบบวัดผลครั้งเดียว โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล และนำมาวิเคราะห์ผลด้วยวิธีการทางสถิติโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา และสถิติเชิงอนุมาน จากผลการศึกษาพบว่า การดำเนินงานในธุรกิจโทรคมนาคมภายหลังการควบรวมกิจการ มีความสอดคล้องกับแนวคิดภาวะผู้นำอย่างยั่งยืน (Sustainable Leadership) โดยพบว่า มี 5 ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจ ของพนักงาน คือ ปัจจัยด้านพฤติกรรมทางจริยธรรม ปัจจัยด้านการสร้างเครือข่ายในองค์กร ปัจจัยด้านวัฒนธรรม องค์กร ปัจจัยด้านนวัตกรรม และปัจจัยด้านคุณภาพของงาน และมี 5 ปัจจัย ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จขององค์กร ที่รับรู้ได้ คือ ปัจจัยด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กร ปัจจัยด้านการสร้างเครือข่ายในองค์กร ปัจจัยด้านวัฒนธรรม องค์กร ปัจจัยด้านความไว้วางใจ และปัจจัยด้านคุณภาพของงาน | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | องค์กรยั่งยืน | en_US |
dc.subject | ภาวะผู้นำอย่างยั่งยืน | en_US |
dc.subject | ธุรกิจโทรคมนาคม | en_US |
dc.subject | การควบรวมกิจการ | en_US |
dc.title | การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานและความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ตามแนวคิดภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนในธุรกิจโทรคมนาคมภายหลังการควบรวมกิจการแห่งหนึ่ง | en_US |
dc.title.alternative | Effects of Employee Satisfaction and Sustainability Performance Outcomes According to the Sustainable Leadership Concept in Telecommunication Business After Merger and Acquisition | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.067 2564.pdf | 2.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.